เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2565 - 18:19

Honda เซ็นต์ อเล็กซ์ รินส์ ร่วมทีม 2 ฤดูกาล ลุยโมโต จีพี 2023 – 2024 กับ Honda RC213V

 

    Honda ยอดทีมแข่งระดับโลกในการแข่งขั นรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ โลก และประสบความสำเร็จมากที่สุ ดในโมโตจีพี ประกาศยืนยันอย่างเป็ นทางการในการเซ็นต์สัญญากับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดชาวสเปนวัย 26 ปี เพื่อร่วมทีมกับ LCR Honda CASTROL Team ในระหว่างฤดูกาล 2023 – 2024 นี้ ซึ่งจะทำให้รินส์ที่แจ้งเกิ ดในรุ่นโมโต 3 เมื่อปี 2012 จะได้กลับทีมที่ผลักดันเค้าเข้ าสู่การแข่งขันรายการชิงแชมป์ โลกอย่างฮอนด้าอีกครั้ง

     รินส์ที่มีประสบการณ์ในรุ่ นโมโตจีพีถึง 6 ซีซั่น ทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการขึ้ นเป็นอันดับที่ 3 ของโลกเมื่อปี 2020 โดยฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป จะได้ลงแข่งขันในรายการโมโตจีพี พร้อมกับตัวแข่งคู่ใจแชมป์ โลกอย่าง Honda RC213V ซึ่งเป็นตัวแข่งที่ ประสบความสำเร็จมากที่สุ ดในรายการนี้ หลังการประกาศอย่างเป็นทางการ รินส์ยอมรับว่า นี่เป็นความท้าทายอย่ างมากและขอบคุณฮอนด้าสำหรั บความเชื่อมั่นที่มีให้กับตั วเค้า

     อเล็กซ์ รินส์ กับส่วนหนึ่งที่ได้กล่ าวในการเซ็นต์สัญญากับฮอนด้า “ผมมีความสุขมากครับกับการร่ วมทีมกับ LCR Honda Team มันเป็นความท้าทายอย่างมากเมื่ อได้ร่วมงานกับทีมใหม่และรถแข่ งคันใหม่ ขอบคุณฮอนด้าที่เชื่อมั่นในตั วผมครับ”

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #LRC #RC213V #MotorSport

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook