เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2558 - 18:26

ภาพบรรยากาศคอร์สสอนการขับขี่ของกลุ่ม Underground Hero

 

ภาพบรรยากาศคอร์สสอนการขับขี่ของกลุ่ม Underground Hero

 

Underground Hero
 
        ผ่านไปแล้วกับการเปิดคอร์สสอนการขับขี่ของกลุ่ม Underground Hero ที่ทุกท่านจะได้ทักษะการขับขี่กลับบ้านไปต่อยอดอย่างมากมาย ทำให้ควบคุมรถของท่านได้อย่างดีแบบเห็นได้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นทักษะ หรือการควบคุมรถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย โดยก็คงต้องขึ้นอยู่การผู้ขับขี่ด้วยเช่นกันว่าจะเอาไปต่อยอดได้มากน้อยเพียงใด
 
 
 
ผู้เข้าร่วมการอบรมนั่งฟังผู้ฝึกสอนในการบอกเทคนิคต่างๆ
 
          ก่อนที่จะเข้าฝึกทักษะกันอย่างจริงจังก็ต้องผ่านการอบรมภาคทฤษฎีกันก่อนเพื่อทำความเข้าใจ และเพื่อให้ผู้ขับขี่ให้ความสำคัญกับการขับขี่อย่างปลอดภัยมากที่สุด
 
 
 
การฝึกทักษะการทรงตัวบนแผ่นไม้
 
         ต่อมาก็ให้ทุกท่านได้นำรถจักรยานยนต์มาต่อแถวเข้าคิวเพื่อฝึกทักษะการทรงตัว โดยที่ให้ผู้ขับขี่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านแผ่นไม้โดยห้ามตกลงมาบนพื้น ทักษะนี้จะช่วยให้การทรงตัวดีขึ้น
 
 
 
การฝึกทักษะการเลี้ยว
 
          หลังจากที่ผ่านการฝึกทรงตัวกันมาแล้วก็มาต่อที่การฝึกเลี้ยวสลับกรวย ซึ่งทักษะนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถทรงตัวได้ดีขึ้นในทางโค้ง ทำให้มั่นใจได้มากยิ่งขึ้น
 
 
 
สมาชิกเข้าร่วมประชุมเพื่อประเมินผลการฝึก
 
           หลังจากที่ทุกท่านได้ผ่านการฝึกทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติกันไปแล้วก็มาพูดคุยกันว่าติดปัญหาอะไรตรงไหน ซึ่งจะได้ช่วยกันแก้ไขและสามารถนำไปต่อยอดฝึกกันเองได้โดยที่ไม่ต้องมีผู้ฝึกสอน โดยครั้งหน้าทางกลุ่ม Underground Hero จะมีคอร์สการฝึกสอนดีๆ แบบนี้อีกเมื่อไหร่นั้นทาง www.BoxzaRacing.com จะนำข่าวสารมาฝากทุกคนชาว Biker แบบนี้เช่นเคย
 
 
 
 
ขอขอบคุณภาพจาก : Underground Hero
 
   
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook