เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2565 - 17:46

MALAGUTI พร้อมทำตลาดในไทยเปิดตัว MADISON 150 ราคาไม่ถึง 80,000 บาท

 

      Malaguti หรือมาลากูติ หนึ่งในแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 100 ปี โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดขึ้นเมื่อปี 1930 ณ เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็น เมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในวงการยานยนต์ เพราะเป็นเมืองต้นกำเนิดของแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini , Maserati , Ducati และ Malaguti

 

 

    สำหรับ Malaguti ได้ก่อตั้งโดย Antonio Malaguti ซึ่งเขาได้เริ่มทดลองด้วยการนำเครื่องยนต์มาติดตั้งกับรถจักรยานในปี 1930 จนได้พัฒนามาสู่รถมอเตอร์ไซค์ และรถสกู๊ตเตอร์ของแบรนด์ Malaguti ในที่เวลาต่อมา ซึ่งปัจจุบัน Malaguti ทำตลาดอยู่ในแถบประเทศทางฝั่งยุโรปเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น อิตาลี , ฝรั่งเศส , เยอรมนี, สเปน , เนเธอร์แลนด์ และ สวิตเซอร์แลนด์

 

 

     ล่าสุด Malaguti เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยซึ่งถือได้ว่าเป็นประเทศแรกในโซนเอเชียเลยก็ว่าได้ ที่ทางแบรนด์ Malaguti นำรถเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกับประเดิมด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง รุ่น MADISON 150 รถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม ที่มาพร้อม DNA ของอิตาเลียนดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยชุดไฟด้านหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Day Time Running Lift เฉียบคมไม่ซ้ำแบบใคร ด้านท้ายมาพร้อมชุดไฟเบรกแบบ LED ทรงหกเหลี่ยมสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี

 

 

     Malaguti MADISON 150 คือรถสกู๊ตเตอร์คลาส 150cc. ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์พิกัดขนาด 149.3cc. 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำและจ่ายเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดจาก Bosch EFI ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านชุดเกียร์แบบ CVT พร้อมถังน้ำมันขนาดความจุ 10 ลิตร กับน้ำหนักตัวรถที่ 142 กก. เท่านั้น

 

 

     ด้านสมรรถนะช่วงล่างรองรับแรงสั่นสะเทือนด้วยโช้คอัพด้านหน้าแบบเทเลสโคปิค ส่วนด้านหลังโช้คอัพสปริงแบบคู่ที่สามารถปรับตั้งค่าได้ 5 ระดับ พร้อมหยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยจานดิสก์เบรกเดี่ยวด้านหน้าที่ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบ 3 พอร์ต ส่วนด้านหลังมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบ 1 พอร์ต พร้อมเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระบบเบรกแบบ CBS

 

 

     นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่างอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น หน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอล LCD Display ที่แสดงรายละเอียดของตัวรถเอาไว้อย่างครบครันและระบบกุญแจแบบ Smart Key อีกทั้งยังมี ช่องเก็บสัมภาระด้านหน้าฝั่งซ้ายยังมาพร้อมช่องสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

 

 

     สำหรับรถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียม Malaguti MADISON 150 มีทั้งหมด 4 สีตัวเลือก คือ VIBRAN MATT RED SATIN (สีแดง) , VENGEANCE NIGHT BLACK (สีดำ) , EMPTINESS FORCE WHITE (สีขาว) และ MAMBAS MATT GREEN SATIN (สีเขียว) โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ 79,800 บาท ซึ่งตัวรถพร้อมส่งมอบภายในเดือนมิถุนายนนี้

 

     สุดท้ายนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการเปิดตัวที่น่าสนใจมากๆ เพราะงานดีไซน์และราคาของตัวรถนั้นน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับรถสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียนจากค่าย Malaguti ซึ่งในตอนนี้มีศูนย์ผู้แทนจำหน่าย Malaguti อย่างเป็นทางการแล้ว 50 สาขา ในประเทศไทย และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.malaguti.bike/th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook