เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2565 - 18:49

เลกัวน่า คว้าท็อปไฟว์ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 4 เรซ 2

     อิเคร์ เลกัวน่า ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิชจาก Team HRC สร้างผลงานสุดร้อนแรง ทะยานคว้าท็อปไฟว์ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนาม 4 เรซที่ 2 ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

     การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนาม 4 ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเรซที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดของเมือง เอมิเลีย-โรมันญ่า ซึ่งส่งผลต่อการยึดเกาะของแทร็กอย่างมาก

 

 

     เกมในเรซนี้ดวลกันทั้งสิ้น 21 รอบสนาม ซาวี วิเออร์เฮ นักบิดสแปนิชจาก Team HRC หมายเลข 97 จาก ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 4 ขณะที่ทีมเมทรุ่นน้องอย่าง อิเคร์ เลกัวน่า หมายเลข 7 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 5 สร้างโอกาสในการลุ้นโพเดี้ยมในเรซนี้

 

 

     ออกสตาร์ตการแข่งขัน วิเออร์เฮ ขยับขึ้นมาถึงอันดับ 3 ในรอบแรก และยังคงรักษาอันดับในหลุ่มหน้าไว้ได้ ทว่าหลังผ่านไปครึ่งทางของการแข่งขัน วิเออร์เฮ พลาดล้มอย่างรุนแรงต้องออกจากเรซอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ เลกัวน่า ขยับขึ้นมาจบเรซในอันดับ 5 ได้สำเร็จ ด้วยเวลาตามหลังผู้ชนะเพียง 18.774 วินาที

 

 

     ผ่าน 4 สนามแรก (12 เรซ) ในฤดูกาลนี้ เลกัวน่า รั้งอันดับ 5 บนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 99 คะแนน ขณะที่ทีมเมทอย่าง วิเออร์เฮ รั้งอันดับ 9 มีทั้งสิ้น 63 คะแนน โดยสนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคมนี้ ที่ โดนิงตัน พาร์ค, สหราชอาณาจักร

แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #WSBK #CBR1000RRR #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook