เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2565 - 10:02

“เขมินท์” พลาดบิด เลอ มองส์ หลังเข้าผ่าตัด “อาร์มปั๊ม”

     “เคเคซัง” เขมินท์ คูโบะ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยในศึก โมโตทู ชิงแชมป์โลก ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ได้รับการยืนยันว่าจะไม่สามารถคัมแบ็กในศึก เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ได้ เนื่องจากยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

 

 

     นักบิดไทยวัย 23 ปี เปิดตัวในศึก โมโตทู ฤดูกาล 2022 เป็นครั้งแรกที่ลงบิดแบบเต็มซีซั่นด้วยฐานะรุกกี้ แต่ก็สร้างผลงานที่โดดเด่นในปีที่ยากลำบากต่อการปรับตัว โดยคว้า 4 แต้มแรกมาครองได้จากการแข่งขันสนาม 5 ที่ ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส หลังบิดเข้าป้ายในอันดับ 12

 

 

     อย่างไรก็ดี ในสนามดังกล่าวเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บซี่โครงร้าว จากการพลาดล้มในการควอลิฟาย แม้จะกัดฟันบิดจบอันดับ 12 ใน โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ แต่ก็ต้องพักการแข่งขันในสนามต่อมาที่ เฆเรซ

     โดยทีมถือโอกาสนี้ตัดสินใจส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการ “อาร์มปั๊ม” ที่แขนซ้าย ซึ่งหลังการตรวจร่างกาย ปรากฏแพทย์ลงความเห็นว่าต้องพักอีก 1 สนาม

 

 

     “ผมเศร้ามากครับที่ยังไม่สามารถกลับมาลงแข่งขันได้ เพราะเข้ารับการผ่าตัดและอยู่ระหว่างฟื้นตัว แน่นอนว่าผมคิดถึงรถแข่งของผมมาก ตอนนี้เป้าหมายคือฟื้นตัวให้เร็วที่สุด และกลับมาสู่สนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้” เขมินท์ คูโบะ เผย

     ทั้งนี้ ยามาฮ่า วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ตัดสินใจส่ง สเตฟาโน มานซี นักบิดอิตาเลียนลงแข่งขันแทน เขมินท์ ในสุดสัปดาห์นี้ที่ เลอ มองส์

ขอแรงใจจากแฟนๆ ชาวไทยให้กับ เขมินท์ ให้หายกลับมาลงสนามได้ไวๆ ครับ

#GetWellSoonKK81 #Moto2

#KK81 #YamahaVR46MasterCampTeam

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook