เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2565 - 14:30

V-KOOL Eco Stature มีดนอก สว่างใน ร้อนแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

          เรื่องความเป็นส่วนตัว ใครๆ ก็ต้องการ และไม่ใช่เพียงแค่การใช้ชีวิตภายในบ้านเท่านั้น พื้นที่ภายในรถของตัวเองก็ต้องการความเป็นส่วนตัวไม่ต่างกัน แล้วอะไรที่สามารถสร้างความเป็นส่วนตัวภายในรถได้ ถ้าไม่ใช่ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ที่มีความดำมืด ทว่าความมืดเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ เพราะฟิล์มบางชนิด ดำมืด แต่ไม่คมชัด ตรงกันข้ามกลับให้ทัศนวิสัยในการใช้รถด้อยลง แต่สิ่งนี่จะไม่ใช่ประเด็นหลักอีกต่อไป เพราะใครๆ ก็สามารถติดฟิล์มให้ดำสนิดได้อย่างมั่นใจ แล้วฟิล์มแบบไหนจะมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยได้อย่างที่ว่า วันนี้มีคำตอบ

 

 

         ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้วันนี้ ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย แต่จะรู้ได้อย่างไรว่า แบบไหนดี แบบไหนด้อย หรือเหมาะกับความต้องการมากที่สุด และวันนี้ Good Sure Glass ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจก และฟิล์ม ขอแนะนำ V-KOOL ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์รุ่น Eco Stature ฟิล์มที่มากับความดำสนิด ที่ผลิตโดยไม่ใช้วิธีการฉีดสีเข้าไปในเนื้อฟิล์ม แต่จะใช้การผสมแร่ อินเดียม ซึ่งเป็นโลหะที่มีคุณสมบัติอ่อนนุ่ม แต่ทนต่อความร้อนสูงแทน สะท้อนความร้อนได้ดี ทำให้เนื้อฟิล์มมีความทนทานกว่าฟิล์มดำทั่วไป ตัวเนื้อฟิล์มมีเข็มไม่ซีดจาง

 

 

         และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของฟิล์มกรองแสง Eco Stature ในเรื่องความเป็นส่วนตัวแบบ มืดนอก สว่างในแล้ว ยังให้ประสิทธิภาพในการ ป้องกัน และสะท้อนความร้อนที่เข้ามาในตัวรถได้มากกว่าทั่วไป และที่สำคัญไม่ปิดกันสัญญาณของเครื่องมือสื่อสารต่างๆ อาทิ สัญญาณ Easy Pass, GPS รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ต่างๆ อีกด้วย

 

 

         ต้องบอกว่า ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ที่ มืดนอก สว่างใน ของ V-KOOL รุ่น Eco Stature พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องความเป็นส่วนตัวได้อย่างแท้จริง กับการรับประกันยาวนานถึง 5 ปีเต็ม และสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไปพร้อมกับประสิทธิภาพในการปกป้องอย่างแท้จริง ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ V-KOOL รุ่น Eco Stature และรุ่นอื่นๆ จาก บริษัท กู๊ด ชัวร์ กลาส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจก และฟิล์ม พร้อมให้คำแนะนำ สามารถชมตัวอย่างได้ที่โชว์รูมทั้ง 8 สาขา หรือเข้าไปดูได้ที่  www.goodsureglass.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook