เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 29 เมษายน 2565 - 16:33

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Horwin เปิดตัว SK3 เวอร์ชั่น 2022 สกู๊ตเตอร์ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ไกล 160 กม.

      ในยุคนี้ต้องยอมรับเลยว่ากระแสรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านั้นกำลังมาแรงอยู่ไม่น้อยเมื่อเหล่าผู้ขับขี่เริ่มสนใจและหันมาเลือกใช้รถพลังงานไฟฟ้ามาขึ้น ทำให้บรรดาผู้ผลิตต่างพัฒนาและผลิตออกมาเพื่อให้ทันกับยุคสมัยที่กำลังจะเปลี่ยนไปและล่าสุด Horwin ผู้ผลิตรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศจีนที่มีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวางอยู่ทั่วยุโรป ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง Horwin SK3 เวอร์ชัน 2022 ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีและความทันสมัย 

 

 

     Horwin SK3 รุ่นปี 2022 มาพร้อมกับการออกแบบที่ดูล้ำยุคและหรูหรา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบซ่อนที่เป็นดีไซน์เฉพาะตัว พร้อมด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวยาวเรียวบางคู่ขนาบข้าง และวินด์ชิลด์ขนาดที่ใหญ่ที่กันลมที่เข้ามาปะทะตัวผู้ขับขี่ ในส่วนของระบบไฟจะเป็น LED รอบคัน พร้อมด้วยแผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT  ที่ติดตั้งไว้พร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอีกด้วย

 

 

     Horwin SK3  มีกำลังขับอยู่ที่ 6.2 กิโลวัตต์หรือประมาณ 8.3 แรงม้า ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 90 กม. / ชม. เพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ซึ่งสามารถใช้งานได้ระยะทางสูงสุด 160 กม. ด้วยสถานะแบตเตอรี่เต็มหลังจากชาร์จ 4.5 ชั่วโมง โดยจะเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 72V และ 36Ah วิธีการชาร์จแบตเตอรี่อยู่ 2 ทาง คือ ถอดแบตเตอรี่ออกและชาร์จใหม่ หรือเสียบสายชาร์จผ่านเครื่องชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มก็ได้

 

 

     ในส่วนของช่วงล่างระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะโช้คอัพหน้าเทเลสโคปิคและระบบกันสะเทือนหลังสปริงคู่เพื่อให้ขี่ทางไกลสบายขึ้น ส่วนยางหน้า gambot ขนาด 110/70-14 นิ้วและยางหลังขนาด 120/70-14 นิ้ว

 

 

     Horwin SK3 รุ่นปี 2022 นั้นมีให้สามสีตัวเลือกคือ Matte Black, Metallic Gold และ Metallic Bule โดยมีราคาขายอย่างเป็นทางการในตลาดยุโรปด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,500 ยูโรหรือประมาณ 162,904 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook