เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 21 เมษายน 2565 - 16:09

Honda NS125LA สกู๊ตเตอร์ทรงคลาสสิค เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน

     Honda ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางในแดนมังกรกับรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ทรงคลาสสิคอย่าง NS125LA โดยมาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเป็นอีกหนึ่งในกระแสความสนใจของเหล่าผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิค

 

 

    Honda NS125LA ตัวรถนั้นดีไซน์ออกมาในรูปแบบจักรยานยนต์คลาสสิคที่ผสมผสานกับความโมเดิร์น ด้วยไฟหน้าทรงกลม และการเดินเส้นสายรอบคันที่มีความโค้งมนกับพาร์ทชิ้นส่วนโครเมียมบางส่วนที่ทำให้ตัวรถดูคลาสสิคมากยิ่งขึ้น 

 

 

    NS125LA มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 124.9cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงม้าสูงสุด 8.97 Nm ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 9.87 Nm ที่ 6,000 รอบ/นาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด หยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรคหน้ากับดรัมเบรคหลัง ทำงานร่วมกับระบบ CBS ที่จะกระจายแรงเบรคระหว่างล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกัน

 

 

     ส่วนฟีเจอร์ของตัวรถจะเป็นระบบไฟ LED รอบคันไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟเลี้ยวและไฟท้าย ตัวเรือนไมล์เป็นหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล พร้อมด้วยระบบกุญแจสมาร์ทคีย์ช่องเสียบ USB Charger ซ่อนอยู่ในช่องเก็บด้านหน้า และของความจุสัมภาระใต้เบาะขนาด 20 ลิตร

 

 

     สำหรับ Honda NS125LA  มีราคาวางจำหน่ายในประเทศจีนเริ่มต้นที่  11,900 หยวนจีน แปลงเป็นเงินไทยราคาประมาณที่ 62,400 บาท เมื่อเห็นราคาแล้วบอกเลยว่าก็มีโอกาสที่เข้ามาทำตลาดในบ้านเราอยู่เหมือนกันแต่จะเมื่อไหร่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook