เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 11 เมษายน 2565 - 14:05

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

MotoGP สนามที่ 4 เอเนีย บาสเตียนินี่ ระเบิดฟอร์มคว้าชัย กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์

    การแข่งขันศึกโมโต จีพี 2022 สนามที่ 4 ที่ออสติน ในสหรัฐอเมริกา เกมแข่งขันดุเดือดตั้งแต่ออกสตาร์ทของกลุ่มผู้นำโดยมี แจ็ค มิลเลอร์ เป็นหัวแถว ส่วน มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของสถิติคว้าชัยชนะ 7 ครั้ง ตัวรถแข่งเกิดความขัดข้องร่วงลงไปถึงท้ายแถวก่อนจะไล่ไต่อันดับขึ้นมาอันดับ 9 ในรอบที่ 7

 

 

 

     เข้าสู่ช่วงกลางของการแข่งขันในกลุ่มของผู้นำได้มีการเปลี่ยนแปลงอันดับใหม่อีกครั้งเมื่อ เอเนีย บาสเตียนินี่ แซงผ่าน ฆอเก้ มาร์ติน ขึ้นมารั้งอันดับ 2 พร้อมกับ อเล็กซ์ รินส์ ที่ไล่แซงขึ้นมารั้งอันดับ 3 ได้อีกคน 

 

 

     เมื่อเข้าสู่ช่วง 5 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน บาสเตียนินี ไล่บดอันดับอย่างดุเดือดและขยับแซง มิลเลอร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จขณะที่ มาร์เกซ ที่ แซงผ่าน มาร์ติน ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ใน 4 รอบสุดท้าย พร้อมกับ กวาร์ตาราโร ตามขึ้นมาเป็นอันดับ 7

 

 

     จบการแข่งขัน 20 รอบสนามชัยชนะตกเป็นของ  เอเนีย บาสเตียนินี่ ด้วยเวลา 41 นาที 23.111 วินาที ขณะที่อันดับ 2 เป็นของ อเล็กซ์ รินส์ ที่ขยับขึ้นมาได้ในรอบสุดท้ายตามหลังผู้ชนะ 2.058 วินาที ตามด้วย แจ็ค มิลเลอร์ ในอันดับ 3 เวลาตามหลัง 2.312 วินาที ส่วนการแข่งขัน MotoGP ในสนามถัดไปจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24 เมษายน ที่ ออโต้โดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล โด อัลการ์เว ประเทศโปรตุเกส

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook