Your Helmets ความปลอดภัยของคุณในสไตล์ของคุณ !

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 11 มีนาคม 2565 - 09:54

 

     การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้นอุปกรณ์เซฟตี้นั้นมีความสำคัญในลำดับต้นๆ โดยเฉพาะหมวกกันน็อค เป็นสิ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยไม่ว่าคุณจะขี่ไปใกล้หรือไกล ควรสวมหมวกกันน็อคไว้เสมอเพื่อความปลอดภัย และครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำช็อปอุปกรณ์เซฟตี้ชื่อดังย่านนวมินทร์กับ Your Helmets ที่คัดสรรหมวกกันน็อคชั้นนำคุณภาพดีและสวยงามมาให้เหล่าไบค์เกอร์ มาถึงตอนนี้แล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าที่ Your Helmets มีอะไรโดนใจไบค์เกอร์

     สำหรับร้าน Your Helmets นั้นเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี เป็นผู้จัดจำหน่ายหมวกกันน็อคแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีการบริการด้านอะไหล่ เซอร์วิส อย่างครบวงจร โดยเน้นความประทับใจของลูกค้า ด้วยคุณภาพหมวกกันน็อคที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั้งด้านความปลอดภัยและความสวยงาม ทำให้ Your Helmets เป็นร้านที่โด่งดังในกลุ่มไบค์เกอร์อยู่ไม่น้อย

 

 

     สำหรับรายละเอียดภายในร้านนั้นมาพร้อมกับสโลแกน “Your safety your style” โดยตั้งใจให้เหล่าไบค์เกอร์เลือกซื้ออุปกรณ์เซฟตี้ที่เป็นสไตล์ของตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะหมวกกันน็อคทรงสปอร์ต, ทัวร์ริ่ง, คลาสสิค, โมตาร์ด และเอ็นดูโร่ ของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Shark, Xlite, Nolan, Scorpion, Bell, Torc และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีอะไหล่ตกแต่ง หมวกกันน็อคอย่างครบครัน

 

 

 

     ถัดมาจะเป็นในส่วนของเครื่องแต่งกายไม่ว่าจะเป็นเสื้อการ์ดสายทัวร์ริ่ง ชุดหนังสายสนามแข่ง  หรือจะเป็นถุงหนังกับรองเท้าบูทสำหรับขับขี่ ที่มีให้ทุกไซส์ทุกราคา บอกเลยว่าถ้าได้เข้ามาที่ Your Helmets ได้ของตามไลฟ์สไตล์คุณอย่างแน่นอน

 

 

 

 

     หากใครกำลังมองหาหมวกกันน็อคแบรนด์ที่ใฝ่ฝัน คุณภาพดีๆ หรืออุปกรณ์ป้องกันอย่างชุดเซฟตี้  Your Helmets เป็นอีกหนึ่งร้าน  Accessories  ที่ตอบโจทย์สำหรับชาวไบค์เกอร์อย่างแน่นอน หากใครสนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

Facebook Fanpage : YOUR Helmets /หมวกกันน๊อค 

Line:@Yourhelmets 

Website: https://www.yourhelmetshop.com

โทร: 02-932-2334

     ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะแนะนำร้าน Accessories แบบไหนให้ชาวไบค์เกอร์ได้รู้จักรอติดตามชมกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook