เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2565 - 20:51

Ford จัดงาน Track Day ชวนลูกค้ากระบะสัมผัสประสบการณ์เร้าใจในสนามแข่ง

         ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดยทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง จัดกิจกรรม Track Day นำกลุ่มลูกค้ารถกระบะ Ford Ranger จากคลับต่างๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสุดตื่นเต้น สนุกสนาน และเป็นกันเอง ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

 

 

         ภายในงาน ลูกค้า Ford ได้สนุกไปกับกิจกรรม Track Experience ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถ Ford ได้นำรถของตนเองลงขับแบบกลุ่มในสนามแข่ง โดยมีนักแข่งมืออาชีพอย่าง แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และแจ็ค เลมวาร์ด ร่วมให้ความรู้และเทคนิคการขับขี่บนสนามแข่ง และมีรถ Safety Car ที่ขับโดยผู้เชี่ยวชาญนำขบวนเพื่อความปลอดภัย

 

 

         นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน และลูกค้า Ford จำนวน 60 คน ยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้สัมผัสประสบการณ์นั่งรถแข่ง (Hot Laps) Ford Mustang เครื่องยนต์ โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร ขับโดยนักแข่งฝีมือเยี่ยม แจ็ค เลมวาร์ด, แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และ มร.เคล เคิร์นส์ ผู้บริหารฟอร์ด และผู้อำนวยการทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้สัมผัสสมรรถนะของรถที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ของ Ford Porformance 

 

 

         ก่อนที่จะร่วมขบวนพาเรดให้รถทุกคันที่มาในงานขับไปบนสนามแข่งและถ่ายภาพความประทับใจร่วมกัน โดยตลอดทั้งวัน ลูกค้า Ford ยังได้รับ Surprise Box ลุ้นของที่ระลึกสุดพิเศษภายในกล่อง และสนุกไปกับกิจกรรมมากมายที่ Ford ได้ยกขบวนมาสร้างสีสันให้กับผู้มาร่วมงาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook