เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:55

ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก กับภาพบรรยากาศงานในวันแข่งขัน

 

ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก กับภาพบรรยากาศงานในวันแข่งขัน


บรรยากาศการซ้อมช่วงเย็นของการแข่งขัน

          ในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing.com จะพาเพื่อนๆไปพบกับบรรยากาศของงาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก ของชาวสองล้อ BigBike (บิ๊กไบค์) ในคืนวันเสาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจัดโดย คุณ Benz Racing โดยถือว่างานในครั้งนี้จัดว่าเป็นงานใหญ่ของชาวสองล้อที่ชื่นชอบในการแข่งขัน ในรูปแบบ Drag Racing ทางตรงระยะทาง 402 เมตรที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง5) เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับภาพบรรยากาศในครั้งนี้




คุณ Benz Racing ผู้จัดงาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก

 
เหล่าBigBike ที่รอทำการซ้อมในช่วงเย็น
 
         สำหรับงานไม่ซิ่ง-ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีแรก ณ สนาม Bangok Drag Avenue (สนาม คลอง5) โดยรูปแบบของงานจะเป็นการแข่งขันรูปแบบ Drag Racing  ทางตรง 402 เมตร มีการแบ่งรุ่นในการแข่งขันทั้งหมด 18 รุ่น รวมถึงรุ่นพิเศษอีก2 รุ่น รวมเป็นทั้งหมด 20รุ่นการแข่งขันทั้งรถMiniBike จนถึงรถBigBike ในครั้งนี้



Mini Scooter อีก1รุ่นในการแข่งขันในครั้งนี้

 

ไม่พลาดด้วยเช่นกันสำหรับรถรุ่นเล็กที่มาพร้อมกับความแรงภายในงาน

 

ชาวสองล้อที่รักในความแรงกับรุ่นต่างๆในงานครั้งนี้
 
          งาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วง 10.00 น. ให้ผู้ที่สนใจที่จะลงทำการแข่งขันในรุ่นต่างๆได้ลงทะเบียน และเริ่มซ้อมจนถึงเวลา15.30 น.ในช่วงบ่ายและมีการตวจสภาพรถที่จะทำการลงแข่งขัน ซึ่งแต่ละรุ่นในการแข่งขันมีผู้ที่สนใจลงแข่งไม่น้อยเลยที่เดียวในช่วงแรกของการแข่งขันได้เริ่มจากรุ่น KSR Open และรุ่น Mini Scooter  Open ถือว่าเป็นการแข่งขันของรถ Mini Bike ที่ไม่ธรรมดาเลยเพราะแต่ละคันนั้นได้ทำการโมดิฟายให้มีความแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เรียกว่าถึงรถจะเล็กแต่ก็แรงใช้ได้เลยครับ



Honda Cb650F ที่มาร่วมลงแข่งในงานนี้
 
 

Kawasaki Z800 Naked Bike ก็มาร่วมลงชิงชัยด้วยเช่นกัน
 
          หลังจากจบการแข่งขันในรุ่น KSR Open และ Mini Scooter Open  ไปแล้วก็มาถึงรุ่นที่ขยับความแรงขึ้นมาอีกนิดในรอบคัดเลือกในรุ่น Under 200 cc , Under 300 cc , Under 650 cc ,  Under 800 cc & Super Sport 600  ถือว่าเป็นอีก1ช่วงการแข่งขันที่คึกคักเป็นอย่างมากเอาใจ ผู้ที่ใช้รถ Honda Cbr รถ Yamaha R15 รถ Kawasaki Ninja  ต่างพากันนำรถมาร่วมลงแข่งขันกันอย่างมากมายถือว่าเป็นรุ่นการแข่งขันที่ขับเขี้ยวกันได้สนุกมากๆ รุ่นนึงของงาน ไม่ซิ่้ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก



โชว์ Stunt Bike ที่ขับรถสาวสวย กับลีลาสุดโหด
 
 

มาถึงลีลาของรุ่นใหญ่โชว์กันบ้าง
 
 

Sexy Bike Wash อีกกิจกรรมช่วงพักของงานนี้
 
 

สาวๆ BoxzaRacing สุดสวยกับการโชว์ล้างรถสุด Sexy
 
 
อาร์มมี่ Maxim กับการล้างรถแบบสุดเล้าใจ
 
          ช่วงพักการแข่งขันทางผู้จัดงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมบริเวณจุดออกตัวของสนามในช่วงแรกจะเป็นการโชว์ Bike Stunt ที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก และอีก 1 กิจกรรมในช่วงพักที่ทาง BoxzaRacingได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ก็คือ SEXY BIKE WASH โดยพริ๊ตตี้สุดสวยของทาง BoxzaRacing  ไม่ว่าจะเป็น อาร์มมี่ Maxim , น้องบิงโก , บอลลูน Maxim , DJ ลูกปลา ที่มาพร้อมกับความSexy ทำเอาหนุ่มๆนั้นใจละลายเลยทีเดียว



BMW S1000RR BigBike ตัวแรงที่หลายๆคนอยากได้มาครอบครอง
 

ช่วงการแข่งขัน King Of ในแต่ละรุ่น ที่ชาวสองล้อให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
 

งานนี้สาวๆ ก็ไม่พลาดด้วยเช่นกันกับรุ่น Lady
 
 

การแข่งขันวัดแรงม้ารถใครแรงม้าเยอะสุดชนะกันไปเลย

          คราวนี้ม็มาถึงรุ่นที่ทุกคนรอคอยของชาวบิ๊กไบค์ สำหรับรถรุ่นใหญ่ 1000 cc. ในการหาKing Of ในแต่ละรุ่นรถไม่ว่าจะเป็น Ducati , Yamaha R1 , Honda Cbr , Kawasaki ninja , Suzuki GSX-R , BMW S1000RR / HP4 , Harley Davidson , SR400/500 , และ King Of Big Scooter   ซึ่งการแข่งขันในรุ่นนี้ถือว่าดุเดือดเป็นอย่างมาก รถบิ๊กไบค์ที่ลงแข่งขันนั้นเป็นรถ BigBike ที่ผ่านการโมดิฟายเพิ่มความแรงให้มากขึ้นกว่าเดิม  เพื่อนๆลองนึกดูว่า รถ BigBike เดิมๆออกจากโรงงานก็ถือว่ามีความแรงอยู่แล้วที่ออกจากโรงงาน จึงทำให้การแข่งขันหา King Of ในแต่ละรุ่นนั้นเป็นช่วงการแข่งขันที่เพื่อนๆที่ชื่นชอบรถ BigBike ให้ความสนใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในงาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก ที่จัดขึ้น และยังมีอีกส่วน ของการแข่งขันคือแข่งวัดแรงม้า กติกาง่ายๆเพียง รถใครแรงม้าเยอะสุดภายในงานก็ชนะกันไปเลย



ยางรุ่นต่างๆจากทางบูธ Pirelli
 
 

RS SuperBike ก็ได้นำของแต่งมาร่วมขายในงานนี้ด้วยเช่นกัน
 
 

ทาง BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยในครั้งนี้
 
 

สาวๆ BoxzaRacing ถ่ายรูปกับหนุ่มๆ BigBike 
 

สาวๆโคโยตี้มาพร้อมกับการโชว์รถเครื่องเสียง
 
         นอกเหนือจากกิจกรรมการแข่งขันในรุ่นต่างๆแล้ว บริเวณงานก็ยังมีการออกบูธ จากผู้สนับสนุนงานและร้านค้าต่างๆมากมาย ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ได้เป็นผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน กับงานไม่ซิ้ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก ที่จัดโดยคุณ Benz Racing  ทางด้านร้านค้าที่มาร่วมงานในครั้งนี้ต่างพากันขนสินค้าต่างๆมาขายกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ของแต่งรถBigBike เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ โดยร้านค้าที่มาร่วมงานก็จะมี บูธจำหน่ายเครื่องดื่ม Emera น้ำมันเครื่อง Gulf ผลิตภัณฑ์จาก LiquiMolly  บูธของทางค่ายรถ KTM ยาง Pirelli  ร้านค้าที่นำของแต่งมาขายในงานก็จะมี Redline , Power Speed , Rs SuperBike และหมวกกันน็อค Bilmola โดยแต่ละบูธนั้นก็มีการลดราคาสินค้าเพื่องานนี้โดยเฉพาะเพื่อเอาใจแฟนๆ BigBike ในงานนี้อีกด้วย สีสันภายในงานอีกอย่างก็คือ การโชว์รถเครื่องเสียง พร้อมสาวๆ โคโยตี้ ที่มาโชว์ลีลาการเต้นสุดเล้าใจอีกด้วย



ผู้คนที่มาร่วมงานกันอย่างมากมายในงาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอก
 

ตัวแรงจากร้าน Power Speed กับแอ็คชั่นสุดมันส์
 

รถแข่งคันนี้มาพร้อมกับความแรงในการแข่งขัน
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับบรรยากาศงาน ไม่ซิ่ง ก็ซี้ บิด-หมด-ปลอกสนาม Bangkok Drag Avenue (สนาม คลอง5) ถือว่างานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ สนุกสุดมันส์กันเลย สำหรับชาวล้อตั้งแต่รถ Mini Bike จนถึง BigBike (บิ๊กไบค์) ที่ชื่นชอบความเร็วกับการแข่งขันในรูปแบบ DragRacing  ระยะทาง 402 เมตร  และเพื่อนๆสามารถติดตามงานแข่งและกิจกรรม จากทางกลุ่ม ไม่ซิ่ง ก็ซี้ และ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดครั้งหน้าจะเป็นกิจกรรมอะไรรอติดตามกันได้เลยครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook