เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2565 - 10:26

Honda ปิดจ๊อบพรีซีซั่นเทสต์ เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ 2022 ที่เฆเรซ

 

     ยอดทีมแข่งฮอนด้า Team HRC บรรลุภารกิจรอบพรีซีซั่นเทสต์ในศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของปี 2022 โดยนักบิดดาวรุ่งในสังกัดอย่าง อิเคร์ เลกัวน่า และ ซาบี วิเออร์เฮ ต่างรู้สึกมั่นใจในศักยภาพรถแข่ง Honda CBR1000RR-R FIREBLADE หลังลงแทร็คเพื่อทดสอบและเก็บข้อมูลอย่างหนักที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน

 

 

     เลกัวน่า นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิช วัย 21 ปี กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆ เมื่อได้กลับมาขับขี่รถจักรยานยนต์ แม้ว่าอาการบาดเจ็บที่มือยังไม่สมบูรณ์ดีนักแต่ผลที่ออกมาก็ดีเกินคาดพวกเราสามารถทดสอบทุกอย่างได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้โดยรวมแล้วเป็นการทดสอบที่น่าพอใจมากตอนนี้เราจะเตรียมความพร้อมเพื่อมุ่งสู่การทดสอบครั้งถัดไปและตัวผมเองมั่นใจว่าจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น”

 

 

 

     ด้านรุ่นพี่อย่าง วิเออร์เฮ นักบิดสัญชาติเดียวกัน วัย 24 ปี กล่าวว่า “มันเป็นการทดสอบที่ดีมากด้วยสภาพอากาศที่เป็นใจพวกเราสามารถเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้าและใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดจนถึงห้าโมงเย็นพวกเราทำการเทสต์รูปแบบการเซตติ้งต่างๆ ในด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์รวมถึงยางที่แตกต่างจากที่ผมคุ้นเคยสิ่งสำคัญในตอนนี้คือฟีลลิ่งการขับขี่จะเป็นอย่างไรหากลงแทร็คทดสอบในสนามที่แตกต่างกัน”

 

     แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/ HondaRacingTeamTH

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #WSBK #CBR1000RRR #RaceToTheDream

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook