เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 20 มกราคม 2565 - 15:45

“มาร์เกซ” เช็กร่างกาย บิด RC213V-S ที่ปอร์ติเมา

“มาร์เกซ” เช็กร่างกาย บิด RC213V-S ที่ปอร์ติเมา

มาร์ค มาร์เกซ ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย จาก เรปโซล ฮอนด้า สเต็ปอัพการฟื้นฟูร่างกายอีกขั้ น หลังคัมแบ็กขับขี่รถจักรยานยนต์ ทางฝุ่นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่ านมา ล่าสุด เจ้าตัวควบ Honda RC213V-S แบบเต็มวันที่ปอร์ติเมา หวังฟิตทันรอบพรี-ซีซั่น เทสต์ ที่มาเลเซีย

 

ยอดนักบิดเจ้าของฉายา ‘เด็กระเบิด’ กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมาก นี่เป็นครั้งแรกที่ได้กลับมาขี่ มอเตอร์ไซค์ในสนามแข่ง และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความพร้ อมของผมกับตัวรถ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เมื่อได้ขี่รถ ผมไม่มีอาการที่กระทบการมองเห็ นเลย”

 

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ขี่รถมานาน จึงพบว่ามีบางอย่างยังไม่ลงตั วนัก แต่นั่นเป็นเพราะผมยังไม่ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ อาจมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง แต่ผลลัพธ์ที่ได้จากการทดสอบนี้ คือ การยืนยันความรู้สึกที่ได้กลั บมาขี่รถครั้งแรก และผมมีความสุขเพลิดเพลินกั บความเร็ว”

 

“เรามีเวลาอีกประมาณสองสัปดาห์ ก่อนที่การทดสอบจะเริ่มขึ้นที่ เซปังฯ ผมหวังว่าจะใช้โอกาสนี้ เตรียมความพร้อมทางร่างกายอย่ างเข้มข้นยิ่งขึ้น” แชมป์โลก 8 สมัย กล่าว

แฟนมอเตอร์สปอร์ตติดตามข่ าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/ HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #Honda #RepsolHonda #MM93 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook