เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2563 - 23:44

KTM RC16 คว้าโพลโพสิชั่น MotoGP 2020 สนามที่ 5 Pol Espagaro ออกสตาร์ทนำฝูง

 

           เรียกได้ว่า ดีวันดีคืนจริงๆ สำหรับตัวแข่ง MotoGP จากค่ายสีส้ม Red Bull KTM Factory Racing อย่าง KTM RC16 ที่หลังจากปลดล็อคคว้าชัยแรกให้กับค่ายโดย Brad Binder งานนี้ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการคว้าตำแหน่งโพลโพสิชั่นในการแข่งขัน MotoGP 2020 สนามที่ 5 ในชื่อรายการ BMW M Grand Prix of Styria

 

Pol Espagaro ควบ KTM RC16 คว้าโพลฯ MotoGP สนามที่ 5

 

             การแข่งขัน MotoGP 2020 ในชื่อรายการ BMW M Grand Prix of Styria จัดขึ้นเป็นสนามที่ 5 ณ สังเวียน Red Bull Ring - Spielberg โดยในช่วงของการคลอลิฟาย เป็นแบรนด์ KTM ที่ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ Pol Espagaro นักแข่งเบอร์ 1 ของทีม Red Bull KTM Factory Racing ควบ KTM RC16 กดเวลาดีที่สุดในช่วงของการควอลิฟาย 1'23.580 นาที 

 

Nakagami นักแข่งในสังกัด LCR Honda Idemitsu ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 2 

 

           ส่วนตำแหน่งที่ 2 ในการออกสตาร์ท ถือว่าหักปากกาเซียนไปพอสมควร โดยเป็นทาง Takaaki Nakagami นักแข่งสัญชาติญี่ปุ่นในสังกัด LCR Honda Idemitsu ควบ Honda RC213V ตามหลังเข้ามาเพียง 0.022 วินาที ส่วนที่ว่างสุดท้ายในแถวหน้าเป็นของ Johann Zarco จากทีม Esponsorama Racing แต่เจ้าตัวติดโทษแบนจากอุบัติเหตุรุนแรงในสนามก่อน ทำให้ต้องใช้กรรมโดยการออกสตาร์ทจากในพิทไปตามระเบียบ

 

เป็นอีกวันที่ดีของ Johann Zarco

 

             MotoGP 2020 ในชื่อรายการ BMW M Grand Prix of Styria จะมีคิวดวงลความเร็วในเวลา 19.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 (ตามเวลาในประเทศไทย) ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV และแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing จะนำผลและบรรยากาศการแข่งขันมาให้ชมอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook