เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:01

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ดาราหนุ่มสุดเท่ห์ กับสองล้อคู่ใจ สุดเฟี้ยวกระชากใจสาวๆ


ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ดาราหนุ่มสุดเท่ห์ กับสองล้อคู่ใจ สุดเฟี้ยวกระชากใจสาวๆ




          ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นักร้อง นักแสดง อารมณ์ดี ที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ โดยเริ่มจับรถมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยเริ่มหัดตั้งแต่สมัยที่อยู่ที่ประเทศเดนมาร์ค โดยทาง ปีเตอร์ คอร์ป ได้กล่าวว่า “ผมเป็นคนทีรักการขับขี่มอเตอร์ไซค์มาก และพยายามศึกษาและเรียนรู้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งในทักษะของการควบคุมรถ ด้านเทคนิคต่างๆ การปรับจูน และเมื่อผมอายุได้ 14 ปี ก็สามารถที่จะประกอบมอเตอร์ไซค์คันแรกได้ดัวยตัวเอง เรียกได้ว่ารื้อออกมาทั้งคันและสามารถที่จะประกอบกลับเข้าไปใช้งานได้เหมือนเดิม นอกจากนี้แล้ว ผมก็ยังเคยไปสมัครและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกโมโตครอสคลับของเดนมาร์กอีกด้วย”

 




          หลังจากที่มาอยู่ในประเทศไทย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ยังหลงรักที่จะขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ โดยได้เปลี่ยนรูปแบบการขับขี่จากทางฝุ่นมาเป็นทางเรียบบนท้องถนนในบ้านเราไม่ว่าจะเป็นทางไกลและทางในเมือง โดย ปีเตอร์ ได้กล่าวต่อว่า “จริงๆ แล้วผมสามารถขับขี่ได้ทุกแนวนะ เพียงแต่การเริ่มต้นของผมมาจากสายทางฝุ่น เพราะเดมมาร์กเองเป็นประเทศเล็กๆ ส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่แทร็คแนววิบาก ผมเลยต้องเริ่มต้นจากแนวนี้ ซึ่งก็พอได้มีโอกาสมาอยู่ที่เมืองไทยสไตล์การขับขี่ก็จะแตกต่างกัน อีกอย่างเนื่องด้วยเรื่องของคิวงานต่างๆ ด้วย ทำให้ไม่ค่อยที่จะมีเวลาไปออกทริปที่ไหน จึงได้แต่สัมผัสถนนทางเรียบ แต่ถ้าเราจะมานับถึงความถื่ ก็ถือว่ามากว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะคราวนี้ได้ขับขี่เจ้าสองล้อบ่อยมาก ถือว่าขับขี่เป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว”

 

 

          ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ผ่านการขับขี่มอเตอร์ไซค์มาหลายรูปแบบ กับรถมอเตอร์ไซค์หลายรุ่น หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น แนวทัวริ่ง สปอร์ต เช่น Suzuki Hayabusa GSX 1300R ,BMW K1200R หรือรถมอเตอร์ไซค์ในตระกูล CBR เป็นต้น

 




          ล่าสุดตอนนี้สำหรับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็เป็นตระกูล Harley davidson ที่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้บอกว่ามันเป็นรถมอเตอร์ไซค์แนว ครุยเซอร์ ที่มีการขับขี่ที่สบายกว่ารุ่นอื่นๆ โดยสองล้อคู่ใจของเขาก็คือ Harley davidson Sportster 48 นั้นเองโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้กล่าวว่า “ผมว่าคนที่ขับขี่ฮาร์เลย์มันเท่นะ และตรงกับบุคลิกส่วนตัวของผมด้วยที่ร้องเพลงป๊อปร็อค ทำให้ภาพที่ออกมามันเท่ห์แบบร็อคๆ (หัวเราะ) สำหรับคันนี้เคยพาไปออกทริปแต่ไม่ได้ไกลมาก แค่อยุธยาและหัวหินเท่านั้น และผมว่าการขับขี่บิ๊กไบค์ ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตประจำวันหรือใช้สำหรับการท่องเที่ยว ถือว่ามันเป็นไลฟ์สไตล์ที่ดีและเท่ห์ไปอีกแบบ อีกอย่างกลุ่มคนที่ขับขี่ในบ้านเราเป็นสังคมที่น่ารัก อยากให้คนที่สนใจได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง ผมรับรองว่าต้องชอบและจะมีเพื่อนที่ขับขี่บิ๊กไบค์กันมากขึ้นครับ ”

 




          ซึ่งนี้ก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดของ นักแสดงอารมณ์ดี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ขี่ไปไหนสามารถกระชากสายตาของสาวๆ ต้องหันมามองอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก greatbiker

 

              ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ   ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook