เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 11:57

Honda CX-01 250 จากรถจักรยานยนต์คอนเซ็ปนำมาผลิตอย่างจริงจัง

 

Honda CX-01 250 จากรถจักรยานยนต์คอนเซ็ปนำมาผลิตอย่างจริงจัง

 



           หลังจากที่ทาง Honda ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์คอนเซ็ปอย่าง CX-01 ไปเมื่อไม่นานก็ได้ได้ลงไลน์การผลิตอย่างจริงจังโดย ฮอนด้า มีแผนที่จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียก่อน ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว Biker ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน ว่าจะมีการผลิตจริงหรือไม่ซึ่งในวันนี้เราก็ได้คำตอบอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว

 



           สำหรับ Honda CX-01 250 คันนี้เป็นแนวสตรีทไบค์ด้วยรูปทรงที่กระทัดรัดเหมาะกับการขับขี่ในเมือง หรือจะออกทริปก็ถือว่าเป็นรถขนาดกำลังดีไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะเป็นรถที่มีขนาดกระบอกสูบไม่มากนัก แต่ก็ไม่ได้น้อยจนน่าเกลียดเพราะอยู่ในคลาส 250 ซีซี ทำให้เป็นกระแสฮือฮากันไปว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ และจะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งกำหนดการนำเข้า และเรื่องของราคาก็คงจะต้องดูกันต่อไปว่าจะมีแนวโน้มมากน้อยแค่ไหน

 



           ซึ่งวันนี้เราก็มีสเปคเครื่องยนต์มาบอกกันก่อนให้ได้ตัดสินใจกันว่าดีหรือไม่ดี โดยมีขนาดกระบอกสูบอยู่ที่ 249.6 ซีซี  1 ลูกสูบที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีขนาดกระบอกสูบ 76 มม. และมีช่วงชักที่ 55 มม. ที่ให้พละกำลังแรงม้าที่ 25 แรงม้า และมีแรงบิดอยู่ที่ 23 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์แบบ Manual 6 Speed ครัชท์มือแบบเปียก จากเครื่องยนต์ที่พูดไปแล้วนั้นพละกำลังของ Honda CX-01 250 ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน ทีนี้เราคงต้องมารอดูในเรื่องของราคาว่าจะสูงจนเกินตัวหรือจะถูกจนหน้าตกใจ ซึ่งสามารถติดตามเจ้า Honda CX-01 250 ได้ที่ www.BoxzaRacing.com จะนำข่าวสารความเคลื่อนไหวมาให้ได้รู้ตลอดเวลา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook