เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:04

Aprilia RS 660 สปอร์ตน้องใหม่ค่ายสามตา พร้อมเผยโฉมสู่สาธารณชน 9 พฤษภาคมนี้ ที่ Mugello

 

           หลังจากที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน EICMA 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทสอิตาลี เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ข่าวคราวของสปอร์ดเดิ้ลคลาสน้องใหม่จากค่าย Aprilia ก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด ทางค่ายได้เตรียมปล่อย Aprilia RS 660 ให้สาธารณชนได้สัมผัสตัวเป็นๆ กันแล้ว

 

 

           สำหรับกำหนดการเผยโฉม Aprilia RS 660 สปอร์ตมิดเดิ้ลคลาสน้องใหม่จากค่ายสามตา วางแพลนไว้วันที่ 9 พฤษภาคม 2020 ในงาน Aprilia All Stars ที่สนามแข่ง Mugello Circuit ประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่รวมตัวสาวก Aprilia ประจำปี ที่จัดต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จเมื่อปีก่อน โดยในงานนี้ เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ชาว Aprilia ต่างเฝ้ารอคอย เพราะเป็นเสมือนการรวมความยิ่งใหญ่ทุกสิ่ง ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์สามตา มารวมกันไว้ที่นี่ รวมไปถึงจะได้สัมผัสกับรถแข่งและตัวขี่จาก Aprilia MotoGP Team อีกด้วย ซึ่งในงานนนี้เมื่อปีก่อน ทางค่ายได้เปิดตัว Aprilia RSV4 X สปอร์ตรุ่นใหญ่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1x คัน เท่านั้น ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสาวก Aprilia ไม่น้อย

 

 

            ส่วนงาน Aprilia All Stars ที่ Mugello ในปีนี้ ทาง Aprilia ได้เตรียมหมัดเด็ดสำหรับผู้ที่อยากครอบครองหนึ่งในสุดยอดสปอร์ต ในงบที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นอย่าง Aprilia RS 660 มาเผยโฉมภายในงาน รวมไปถึงตัวแข่ง MotoGP 2020 อย่าง Aprilia RS-GP ที่มาพร้อมขุมพลัง V4 แบบ 90 องศา บล็อคใหม่ โดยจะปรากฎตัวพร้อมนักแข่งชั้นนำในทีม นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการแข่งขัน FMI Aprilia Sport Production Championship ของอิตาลี เพื่อสร้างนักบิดเยาวชน ด้วยรถแข่ง Aprilia RS 250 SP 

 

Aprilia RS 250 SP

 

             หากไม่มีอะไรผิดพลาด เราน่าจะได้ทราบถึงรายละเอียดในเชิงลึกของ Aprilia RS 660 กันมากขึ้น ซึ่งหากใครสนใจสามารถเข้าชมงาน Aprilia All Stars ที่ Mugello ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2020 ได้แบบฟรีๆ เลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก MCN, VisorDown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook