เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2562 - 09:12

Kawasaki เปิดตัวตระกูล W กับ 3 โมเดลใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายคลาสสิค

 

          จากที่ได้มีข่าวการเปิดตัวของตระกูล W จากค่าย Kawaski ที่คาดว่ากำลังจะวางจำหน่ายในปี 2020 กับรุ่น Kawasaki W800 ที่เรียกได้ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิคที่มีการตอบรับและมีความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นรวมไปถึงประเทศไทย และในครั้งนี้ Kawasaki W800 ปี 2020 ได้มีการเปิดตัวถึง 3 โมเดล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้แทบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น W800 Standard , W800 Street และ W800 Cafe โดยทั้ง 3 โมเดลนั้น จะมีพื้นฐานเครื่องยนต์ตัวเดียวกันทั้งหมด แต่จะแตกต่างกันที่การตกแต่งให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ในแต่ละโมเดล

          สำหรับเครื่องยนต์ของ Kawasaki W800 ปี 2020 จะมาในพิกัด 773 ซีซี. 2 ลูกสูบเรียง SOHC 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบดิบๆ สไตล์รถคลาสสิค และให้พละกำลังแรงม้าสูงสุด 52 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุด 61.7 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที ก็ถือว่าเป็นบล็อคเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังพอสมควร ตอบสนองได้ทั้งฟิลขี่ชิลล์ๆ หรืออาจจะมีฟิลมันส์มือก็พอตอบโจทย์ได้แบบไม่ขัดใจ เดี๋ยวเราจะไปชมความแตกต่างของทั้ง 3 โมเดลของ Kawasaki W800 ปี 2020 กันเลยครับ

 

Kawasaki W800 Standard

 

          มาที่โมเดลแรกกับ Kawasaki W800 Standard ที่เป็นโมเดลพื้นฐานโดยมีการจัดทรวดทรงให้มีกลิ่นอายจากแดนอาทิตย์อุทัยจากยุค 60's ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและคลาสสิคเข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเสนอภายนอกที่มีความคลาสสิคเต็มตัวแต่ฝังความโมเดิร์นด้วยระบบเทคโนโลยีต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น

 

Kawasaki W800 Street

 

          มาถึงโมเดลที่ 2 กับ Kawasaki W800 Street กับลุคสุดดุดันมากขึ้นด้วยโทนสีด้านของตัวรถ โดยจะเน้นในส่วนของเฉดสีเป็นหลักเพื่อสื่ออารมณ์การขับขี่บนท้องถนนในแบบฉบับโมเดิร์นคลาสสิคสุดชิคจากตระกูล W โดยคาดลายกราฟิกตัวอักษร W ที่ข้างถังน้ำมันสีดำด้านที่มีความเรียบง่ายแต่บ่งบอกถึงบุคลิกสุดเข้ม

 

Kawasaki W800 Cafe

 

          มาถึงโมเดลสุดท้าย ท้ายสุดกับ Kawasaki W800 Cafe ที่บอกได้เลยว่าความหล่อในแบบฉบับคลาสสิคไม่เป็นรองใครเลยทีเดียวกับการเสริมเติมแต่งและจัดองค์ประกอบของตัวรถได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโม่งครอบไฟหน้ารถที่เป็นเอกลักษณ์โดยแท้จริงของรถสไตล์ Cafe พร้อมกับการใช้เฉดสีน้ำตาล - ดำ ให้อารมณ์คลาสสิคร่วมสมัยอย่างแท้จริง และพร้อมให้ผู้ขับขี่เสพอารมณ์จากตระกูล W ได้อย่างหนำใจ และคาดว่า Kawasaki W800 ทั้ง 3 โมเดลนี้ อาจจะนำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยช่วงปี 2020 ก็เป็นได้ สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ทาง www.BoxzaRacing.com ครับ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : Young-Machine

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook