เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2562 - 10:30

Suzuki GSX-R600 ปลุกกระแสเจ้าโลมารุ่นน้อง ลุ้นกลับมาทำตลาด ต่อกรในคลาสมิดเดิ้ลสปอร์ตอีกครั้ง

 

          เรียกได้ว่า Suzuki ในช่วงนี้ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ไม่เบา กับยอดขายของสกู๊ตเตอร์น้องใหม่อย่าง Suzuki Burgman 400 ที่มีกระแสการตอบรับได้ตามเป้า รวมไปถึงรุ่นใหญ่อย่าง Suzuki GSX-R1000 ที่ถือว่าเป็นรถในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว กับเอกลักษณ์เส้นสายของความเป็นรถญี่ปุ่นโดยแท้ จนไปถึงขุมพลังสุดโหดที่สมฉายา "ค่ายคนบ้า" อย่างแท้จริง

 

 

          และ Suzuki ยังมีรถสปอร์ตไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนอยากให้นำเข้ามาจำหน่ายในไทยเพื่อสู้กับรถญี่ปุ่นค่ายอื่นๆ ในพิกัดเดียวกันนั่นก็คือ Suzuki GSX-R600 รถสปอร์ตไบค์ที่หาชมได้ยากในเมืองไทย เพราะยังไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก และด้วยเหตุที่ว่าทำไม Suzuki GSX-R600 อาจจะนำเข้ามาขายในเมืองไทย นั่นก็คือ กระแสการตอบรับจากแฟนๆ Suzuki ที่ดีขึ้น และการตามรอยค่ายอื่นๆ ที่เริ่มนำคลาส SuperSport 600 เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น Yamaha YZF-R6 และ Kawasaki Ninja ZX-6R ทำให้สาวก Suzuki ที่พอจะทราบกันว่า Suzuki GSX-R600 เป็นรถสปอร์ตไบค์ที่มีสมรรถนะเทียบเท่าคู่แข่งค่ายอื่นๆ ได้สบายๆ จนเหมาะสมที่จะนำมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอนาคตครับ 

 

 

          พร้อมกับข่าวลืออีกว่าจะมีการเปิดตัว All New Suzuki GSX-R600 โมเดลใหม่ขึ้นในปี 2020 ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่า Suzuki อาจจะนำเข้าโมเดลใหม่เข้ามาจำหน่ายในไทยก็เป็นได้ เพื่อตอบสนองอย่างต่อเนื่องกับกระแสความต้องการของแฟนๆ Suzuki ที่สนใจ Sport Replica สมรรถนะสูง โดยมาจำหน่ายคู่กับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Suzuki GSX-R1000 ก็ถือได้ว่าครบเครื่องสำหรับครอบครัว "ค่ายคนบ้า" และในส่วนการเปิดตัว Suzuki GSX-R600 ในปี 2020 จากทาง Suzuki ประเทศญี่ปุ่นนั้น จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook