เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2562 - 09:58

Honda นำพาตำนานกลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัว CB400 Super Four Special Limited Edition

 

          Honda CB400 Super Four ชื่อนี้ที่ไบค์เกอร์ทุกคนคุ้นเคย กับหนึ่งในตำนานรถบิ๊กไบค์สุดฮิตตลอดกาลและเหมือนจะเป็นบิ๊กไบค์คันแรกของไบค์เกอร์มือเก๋าหลายๆ คนมาแล้ว ด้วยเอกลักษณ์ไฟกลมและเสียงสุดหวานของเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบ 400 ซีซี. ที่กำเนิดขึ้นมาครั้งแรกเมื่อปี 1992 แต่กระแสของ Super Four ก็ต้องมาเงียบไปมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาจจะด้วยเหตุผลเพราะการเปิดตัวของรถหลายๆ รุ่นก็เป็นได้ แต่ในครั้งนี้ Honda ได้ดึงตำนานกลับมาอีกครั้งกับการเปิดตัว Honda CB400 Super Four Special Limited Edition ที่ยังคงความคลาสสิคผสมผสานกับความเป็นยุคใหม่ ในคราบของ Naked Bike ตากลมที่หลายๆ คนคุ้นเคย

 

 

          โดยความพิเศษในตัวของ Honda CB400 Super Four Special Limited Edition คันนี้คือ โทนสีสุดเนี๊ยบกับสี Matte Beta Silver Metallic สีเงินด้านพร้อมโชว์ทรวดทรงของถังน้ำมันสุดโดดเด่นและเส้นสายของ Naked Bike สุดอมตะคันนี้ ตัดด้วยเฉดสีน้ำตาลทองบริเวณฝาสูบและล้อแม็กหน้า-หลัง บ่งบอกถึงการผสมผสานเฉดสีของรถยุคใหม่และยุคเก่าที่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยทาง Honda ประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มเปิดสั่งจองกันได้ในวันที่ 16 ธันวาคม 2019 และเริ่มส่งมอบรถในวันที่ 17 มกราคม 2020 และที่สำคัญตัวรถมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน เท่านั้น

 

 

          ต้องขอบอกเลยว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ระดับตำนานในใจอีกหนึ่งรุ่น สำหรับไบค์เกอร์ผู้ที่ยังหลงใหลในกลิ่นอายความเป็นบิ๊กไบค์แห่งแดนปลาดิบอย่างแท้จริง รวมไปถึงฟิลลิ่งเครื่องยนต์ VTEC สุดจัดจ้านกับสมญานาม "เทคเปิดโลกเปลี่ยน" โดย Honda สนนราคาเจ้า Honda CB400 Super Four Special Limited Edition คันนี้ อยู่ที่ 918,400 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 253,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี) และหลายๆ คนอาจจะเคยคิดเล่นๆ ว่าถ้านำเข้ามาขายในเมืองไทยจะสตาร์ทราคาประมาณเท่าไหร่กันแน่ ? และกระแสการตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง ? สามารถคอมเม้นแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ที่คอมเม้นใต้โพสต์กันได้เลยนะครับ สำหรับการอัพเดทข่าวสารในครั้งหน้า สามารถติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook