เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 12:03

BMW K03 รถมอเตอร์ไซค์ขนาด 300cc. ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้

 

BMW K03 รถมอเตอร์ไซค์ขนาด 300cc. ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้

 


TVS Draken
 
         
          BMW พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ เครื่องยนต์ขนาด 300cc ในชื่อรุ่นว่า BMW K03 ซึ่งกระแสรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 300cc. กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขณะนี้ จะเห็นได้ว่าค่ายมอเตอร์ไซค์ทั้งเล็กและใหญ่ต่างพากันนำรถมอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-class ออกมาขายกันในตลาดเป็นอย่างมากในใตอนนี้ ซึ่งค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง BMW ก็ได้นำเอา BMW K03 ออกมาชนกับ Kawasaki Z300 ,Honda CB300 ที่กำลังวางขายอยู่ในตลาดตอนนี้และยังมี Yamaha R3 ที่กำลังจะมาตีตลาดในรถมอเตอร์ไซค์ระดับ Entry-Class อีกด้วย
 
 




          BMW K03 นั้นมีความพิเศษตรงที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง BMW กับ TVS ในการสร้างโปรเจคนี้ขึ้นมา ซึ่งในรูปที่เห็นกันอยู่ก็เป็น TVS Draken ซึ่งทาง BMW จะนำมาเป็น Prototype ให้สำหรับ BMW K03 และทาง BMW จะใช้ทีมงานชุดเดียวกับที่สร้างเจ้า TVS Draken นี้มาสร้าง BMW K03 นั่นเอง
 
 
 

TVS Draken

 
          สำหรับรายละเอียดของ BMW K03 ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนักทั้ง เครื่องยนต์ และ ชิ้นส่วนต่างๆ แต่ก็สามารถเชื่อได้เลยว่า BMW K03 คันนี้ที่จะออกมาจากทางโรงงานของ BMW มีคุณภาพที่สูงอย่างแน่นอน และคิดว่าน่าจะมีการนำเข้ามาขายในบ้านเราด้วยเพราะกระแส รถมอเตอร์ไซค์ขนาด 300cc. ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและอยู่ในความต้องการของหลายๆคน ส่วนจะเข้ามาเมื่อไรแล้วรายละเอียดของ BMW K03 มีอะไรบางก็ต้องติดตามกันต่อไป
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook