เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2562 - 17:58

ขุนพลนักบิด Yamaha ลงทำการซ้อมสุดคึก เปิดเวลาสวยก่อนลุยศึก ARRC 2019 สนามที่ 7

 

        การแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2019 สนามที่ 7 ซึ่งถือเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล มีคิวลงดวลความเร็ว ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 ซึ่งนักบิดจากสังกัด Yamaha สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

 

ต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ จาก Yamaha Thailand Racing Team รั้งจ่าฝูงหลังจบซ้อมวันแรก

 

 

            Asia Road Racing Championship 2019 สนามที่ 7 ในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. ผู้ที่สามารถรั้งตำแหน่งหัวแถว หนีไม่พ้น ต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ จาก Yamaha Thailand Racing Team ที่ผงาดครองความเป็นผู้นำได้สำเร็จ ด้วยเวลาต่อรอบ 1:39.879 นาที

 

แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ รั้ง Top 3 ซ้อมวันแรก

 

โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ จบซ้อมในอันดับ 5 ตามหลังผู้นำ 0.855 วินาที

 

            ส่วนในรุ่นใหญ่อย่างซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี. ที่ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จากสังกัด Yamaha Thailand Racing Team ควบ Yamaha YZF-R1 ขยับขึ้นติดท็อป 3 โดยตามหลังจ่าฝูงเพียง 0.296 วินาที เท่านั้น ยังคงมีลุ้นแชมป์ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยในบ้านเกิดในสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับทีมเมท โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ในอันดับ 5 ตามหลัง 0.855 วินาที 

 

 

            ด้านการแข่งขันรุ่นเอเชีย โปรดั๊กชั่น 250 ซีซี ได้ เอ้ วรพงศ์ มาลาหวล มาเสริมทัพในฐานะนักบิดไวล์ดการ์ด ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า ไฮสปีด เรซซิ่งทีม ก่อนที่นักบิดมากประสบการณ์จะบิดทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 12 หลังผ่านรอบซ้อมทั้ง 3 รอบ ส่วน โฟลค สวพล นิลพงษ์ และ มอส สุทธิภัทร พัชรีธร นักบิดดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิดจบรอบซ้อมในอันดับที่ 19 และ 20 ตามลำดับ

 

 

              สำหรับการควอลิฟายในรายการ Asia Road Racing Championship 2019 สนามที่ 7 จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 และแข่งขันกันในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สามารถตามลุ้นตามเชียร์ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship ซึ่งทาง BoxzaRacing จะนำผลการแข่งขนมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook