เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2562 - 21:28

Kawasaki Z900 2020 ปรับโฉมความดุดันผสานกับการพัฒนาเทคโนโลยีเต็มอัตรา

 

          จัดเต็มอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเปิดตัวรถใหม่ในงาน EICMA Motorcycle Show 2019 ในครั้งนี้เรามาอยู่กันที่ค่ายเขียว Kawasaki กันบ้าง จากที่ได้เปิดตัวรุ่นใหญ่สุดท็อปฟอร์มอย่าง Kawasaki Z H2 ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของน้องชายสายโหดสุดเท่ห์อย่าง Kawasaki Z900 2020 กันบ้าง กับการพัฒนาเทคโนโลยีพร้อมปรับโฉมรูปลักษณ์ให้ดุดันขึ้นกว่าเดิม

 

 

          สำหรับ Kawasaki Z900 2020 ในส่วนของเครื่องยนต์ยังคงใช้บล็อคเดิมกับสเปค 4 ลูกสูบเรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาดความจุกระบอกสูบ 948 ซีซี. แต่ทาง Kawasaki ได้มีการชี้แจงออกมาว่าเวอร์ชั่นที่จะวางขายในโซนยุโรปนั้นจะวางจำหน่ายเป็น 2 เวอร์ชั่นคือ เวอร์ชั่นแรกเครื่องยนต์จะมีพละกำลังอยู่ที่ 124 แรงม้า ตามสเปคปกติ แต่ในเวอร์ชั่นที่ 2 จะลดทอนแรงม้าลงเหลือเพียง 94 แรงม้า ตามข้อกำหนดใบขับขี่ A2 ไลเซนส์ของทางยุโรปครับ แต่ไม่ต้องห่วงสำหรับเวอร์ชั่นที่ขายในไทย ขุมพลังต้องมาเต็มอยู่แล้วครับ

 

 

          Kawasaki Z900 2020 ได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็น Traction Control ที่จะเข้ามาช่วยตัดกำลังเมื่อล้อหมุนฟรี รวมไปถึงโหมดการขับขี่ถึง 3 โหมด แถมสามารถเลือกโหมดย่อยในชื่อ Power Modes ที่จะทำหน้าที่ควบคุมการปล่อยพละกำลังได้อีก 2 โหมด แถมทีเด็ดกับการเชื่อมต่อระหว่างตัวรถเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth ด้วยแอพพลิเคชั่น Kawasaki Rideology โดยแสดงผลผ่านหน้าจอ TFT พร้อมการออกแบบดีไซน์ชุดไฟหน้าใหม่และเปลี่ยนใช้เป็นระบบไฟ LED รอบคันตามยุคสมัย

 

 

          เรียกได้ว่าความหล่อและดุดันพร้อมการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างเต็มขั้นของ Kawasaki Z900 2020 ที่พร้อมตอบโจทย์สำหรับไบค์เกอร์ผู้ต้องการเนคเก็ตไบค์สุดดุดัน ในส่วนของราคาค่าตัวและวันเวลาที่จะเข้านำเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยนั้น เราจะมาอัพเดทกันอีกใน สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook