เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2562 - 09:48

Aprilia RS660 ซูเปอร์สปอร์ตหน้าใหม่ คอนเฟิร์มเปิดตัววันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ที่งาน EICMA 2019

 

          เป็นกระแสกันมาสักพักใหญ่ กับซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงที่มีภาพหลุดให้เห็นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้ทราบข่าวมาว่าทาง Aprilia ได้คอนเฟิร์มกับการเปิดตัวพร้อมภาพ Aprilia RS660 จะเปิดตัวในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ที่งาน EICMA Motorcycle Show 2019 ให้ทั้งโลกได้เห็นกัน และถือว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่อีกครั้งในคลาสซูเปอร์สปอร์ต 600 ของค่าย Aprilia 

 

 

          โดยข้อมูลเบื้องต้นที่เราได้ทราบมา กับสเปคของเจ้า Aprilia RS660 จุดแรกคือ ชุดแฟริ่งคาร์บอนเคฟล่าที่ได้รับการติดตั้งชุด Winglet มาตั้งแต่ออกจากโรงงาน เพื่อเข้ามาช่วยในด้าน Aerodynamic ทั้งในส่วนของการแหวกอากาศและแรงกดอากาศหรือ Downforce นั่นเองครับ ต่อด้วยขุมพลังที่ใช้เครื่องยนต์พื้นฐานของรุ่น RSV4 ในพิกัด 1,100 ซีซี. โดยหั่นให้เหลือใช้งานเพียง 2 ลูกสูบเท่านั้น 

 

 

          มาถึงในส่วนของช่วงล่างที่บอกได้เลยว่าเด็ดดวงไม่เบา กับชุดโช้คอัพหน้าที่คาดว่าจะเป็นของ Ohlins ตามมาด้วยปั๊มเบรกหน้า Brembo และโช้คอัพหลังของ Ohlins แบบมีซับแทงค์ พร้อมเทคโนโลยีในรูปแบบสปอร์ตไบค์ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคันเร่งไฟฟ้า Ride By Wire ผนวกกับโหมดการขับขี่, Traction Control, Engine Brake Control รวมไปถึงระบบที่สายสนามต้องการอย่าง Launch Control และ Aprilia RS660 ตัวจริง พร้อมกับราคาและสเปคอย่างชัดเจนจะโดนใจแฟนๆหรือไม่ ต้องรอติดตามข่าวสารการอัพเดทของการเปิดตัวในงาน EICMA Motorcycle Show 2019 ได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook