เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2562 - 20:15

Cal Crutchlow ใจนิ่ง ซิ่งคว้าโพเดี้ยมให้ LCR Honda Castrol ในศึก Australian Motorcycle GP

 

            MotoGP 2019 สนามที่ 17 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย โดยการแข่งขันมีขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ สนาม Phillip Island ประเทศออสเตรเลีย ในชื่อรายการ Pramac Generac Australian Motorcycle GP

 

 

              การแข่งขัน MotoGP 2019 ที่ Phillip Island ยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้น แม้จะทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าใครจะได้เป็นผู้ครองแชมป์โลกในปีนี้ ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำให้นักแข่งแต่ละคน ยังคงงัดฟอร์มในระดับสุดยอดออกมาโชว์ให้เราได้เห็น เช่นเดียวกับ Cal Crutchlow นักบิดชาวอังกฤษ หมายเลข 35 แห่งสังกัด LCR Honda Castrol ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

             MotoGP 2019 สนามที่ 17 แม้ว่า Cal Crutchlow นักบิด LCR Honda Castrol ต้องออกตัวในลำดับที่ 6 แต่เจ้าตัว ก็สามารถชิงความได้เปรียบในการออกสตาร์ท ด้วยการขยับตัวเองขึ้นมาอยู่หัวแถว พร้อมบิดคันเร่งสลัดกลุ่มผู้ตามได้สำเร็จ ก่อนรักษาความได้เปรียบในช่วงเวลาที่ทิ้งห่าง จนกระทั่งบิดผ่านเส้นชัยในอันดับที่ 2 เก็บแต้มเข้ากระเป๋าได้อีก 20 คะแนน 

 

 

            ยังคงมันส์กันได้อย่างต่อเนื่อง กับการแข่งขัน MotoGP 2019 โดยในสนามที่ 18 จะแข่งขันกัน Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ทาง BoxzaRacing เช่นเคย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook