เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 24 ตุลาคม 2562 - 23:05

Honda CBR1000RR 2020 กับคลิปหลุดการวิ่งทดสอบในสนามแข่งที่มาพร้อมสมรรถนะสูงเกินคาด

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่เร่าร้อนไม่เบาในวงการสายสปอร์ตจากแดนปลาดิบ กับ Honda CBR1000RR โฉม 2020 ที่หลายๆ สื่อเริ่มเผยสเปคที่น่าสนใจมาเรื่อยๆ ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ที่จะเรียกเอาเสียงฮือจากสาวกค่ายปีกนกให้กลับมาสะเทือนวงการอีกครั้ง

 

 

          ล่าสุดได้มีคลิปหลุดการทดสอบในสนามแข่ง โดยทางสื่อ Asphalt & Rubber ที่ได้เผยทั้งภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งออกมาให้ทั้งโลกได้ชมกัน จากในรูปที่เห็นนั้นเราจะเห็นความแตกต่างของแฟริ่งที่ได้รับการดีไซน์ใหม่หมด เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของ Aerodynamic ที่จะมาทำให้ Honda CBR1000RR 2020 มีเอกลักษณ์ในจุดนี้ ตามด้วยช่วงล่างที่เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจมากว่า ทำไมถึงติดตั้งชุดช่วงล่างในเกรดของรถแข่ง GP มาเลยหรือ ? ไม่ว่าจะเป็นโช้คอัพหน้า Showa SFF-BP จนไปถึงสวิงอาร์มที่มาในระดับรถแข่ง WSBK เลยทีเดียว อาจจะด้วยเหตุผลที่ในการทดสอบที่จะมุ่งเน้นไปให้รถออกมาดีที่สุดก่อน ค่อยมาปรับให้หลายๆ จุด คุ้มค่ากับการวางจำหน่ายเข้าท้องตลาดก็เป็นได้ครับ

 

 

          อย่างไรก็ตามในส่วนของขุมพลังนั้น เราจะมาลุ้นกันอีกทีว่าทาง Honda จะติดตั้งระบบ VTEC เข้ากับ Honda CBR1000RR 2020 หรือไม่ จากที่หลายๆ สื่อเริ่มปลุกกระแสนี้ให้หนาหูกันมากขึ้น ยิ่งทำให้สาวก Honda เริ่มตื่นเต้นที่จะได้พบกับสปอร์ตไบค์สมรรถนะสูงอันเป็นตำนาน จากที่ในโฉมที่ผ่านมา CBR ค่อนข้างจะไม่โดดเด่นในด้านพละกำลังที่จะไปสู้กับค่ายคู่แข่งได้มากนัก แต่ในโฉม 2020 นี้ คาดว่า CBR จะกลับมาทำให้สกุล Fireblade กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง และเราอาจจะได้ชมรถต้นแบบในงานใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง EICMA Motorcycle Show 2019 ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารต่อไปได้ที่ www.BoxzaRacing.com ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook