เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2562 - 21:07

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

เปิดประสบการณ์งานแข่งระดับโลกกับ Castrol POWER1 พร้อมใกล้ชิด Cal Crutchlow นักแข่ง MotoGP ชื่อดัง

 

          เพิ่งจบการแข่งขันไปได้ไม่นานกับการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 15 รายการ Thailand MotoGP ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในการแข่งขันครั้งนี้มีกิจกรรมมากมายเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือกิจกรรม Meet & Greet กับ Cal Crutchlow โดยทางผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Castrol POWER1 ได้พา 60 ผู้โชคดี ที่มาจาก 20 ไบค์เกอร์ผู้โชคดีจากเพจ Boxzaracing และ Castrol Bike Point Dealer อีก 40 ท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษระดับเวิร์ดคลาสกระทบไหล่นักแข่ง MotoGP Cal Crutchlow สังกัดทีม LCR Honda Cartrol ครั้งนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

 

          สำหรับกิจกรรม Meet & Greet กับ Cal Crutchlow ในครั้งนี้ทางผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Castrol POWER1 ได้เปิดประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับ 60 ผู้โชคดีได้เต็มอิ่มจุใจกับการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 15 ในรายการ Thailand MotoGP ครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันแรกของการเดินทางการเดินทางของคณะผู้โชคดีคราวนี้โดยรถโค้ช 2 คันที่แรฟสติ๊กเกอร์เป็นลาย Cal Crutchlow มีความพิเศษเพิ่มไปกว่านั้นคือการเดินทางในครั้งนี้ได้ 2 เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นาย พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ หรือ น้าแมน จากเพจ Thai Racing และ นาย อริยะพงศ์  เจริญสุข หรือ จอห์น ไรเดอร์ ร่วมเดินทางตลอดทริป 4 วัน 3 คืนนี้ด้วย ช่วงเช้าออกเดินทางจากร้านอาหารเพลิน วิภาวดีรังสิต ตลอดระยะการเดินทางมีการเล่นเกมเก็บคะแนนเพื่อชิงของรางวัลสุด Exclusive โดยรางวัลที่ 1 หมวกกันน็อค Helmets HJC ลายเดียวกับ Cal Crutchlow ส่วนรางวัลที่ 2 เป็น เสื้อแจ็คเก็ต Alpinestars Bonneville Air Jecket รางวัลที่ 3 เป็น ถุงมือ Alpinestars รุ่น SP-8 V2 Leather Glove และรางวัลที่ 4 เป็น กระเป๋า Alpinestars SP-8 V2 Leather Glove รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 หมื่นบาท จากนั้นแวะทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหาร ส้มตำพันล้าน สาขาโชคชัย จากนั้นก็เดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรมเอกลดา บุรีรัมย์ เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนจะเข้าไปร่วมทานอาหารเย็นกันที่ร้านอาหาร TRI Cafe&Restaurant โดยระหว่างทางที่ไปร้านอาหารเย็นมีการเล่นเกมเพื่อหา 12 ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Exclusive ที่ทางผลิตภัณฑ์ Castrol จัดให้กับแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับนักแข่ง Cal Crutchlow

 

 

          วันที่สองของการเดินทางผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านเข้าร่วมชมการฝึกซ้อมและจับเวลาควอลิฟายของนักแข่งที่ลงแข่งขันในรายการ MotoGP 2019 โดยเฉพาะ Cal Crutchlow สังกัดทีม LCR Honda Castrol โดยสนามที่ 15 นี้ทางประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับท็อปของโลกอย่าง MotoGP นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Meet & Greet กระทบไหล่ Cal Crutchlow ที่บู๊ท Castrol พร้อมทั้งเข้าไปให้กำลังใจนักแข่งถึงในพิทนักแข่งซึ่งถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ใหม่น้อยคนจะเข้าไปเยี่ยมชมได้ถึงพิทนักแข่ง ส่วนภาคกลางคืนร่วมกิจกรรม Private party With Cal Crutchlow ซึ่งภายในกิจกรรมครั้งนี้ Cal Crutchlow มาร่วมทานอาหารเย็นและแจกของที่ระลึกคือหมวกทีม LCR Honda Castrol พร้อมลายเซ็นของ Cal Crutchlow ด้วย

 

 

          วันที่สามคณะผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านเข้าในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรายการ Thailand MotoGP 2019 สนามที่ 15 รอบชิงชนะเลิศ โดยผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านจะได้เห็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ระดับโลกในรายการนี้ รวมไปถึงได้เชียร์ Cal Crutchlow นักแข่งสังกัดทีม LCR Honda Castrol ติดขอบสนามในที่นั่ง Grand Stand ซึ่งถือว่าเป็นอัฒจันทร์ที่นั่งที่มีค่าตั๋วแพงที่สุดในสนาม เนื่องจากจะได้เห็นตอนที่นักแข่งมาตั้งกริดสตาร์ทก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขัน พร้อมทั้งยังได้เห็นวิวทิวทัศน์ในสนามช้างเกือบทุกโค้ง และที่ Exclusive สุดๆ ก็คือจะมี 2 ผู้โชคดีจาก 60 ท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ลงไปร่วมกิจกรรม Grid Walk ที่ทางรายการ MotoGP ได้จัดเอาไว้ ซึ่งกิจกรรมนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย และอีก 12 ผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk สามารถเยี่ยมชมนักแข่งในรายการ MotoGP ถึงหน้าพิท ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ Castrol POWER1 ก็ได้มอบสิ่งพิเศษนี้เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับ Cal Crutchlow

           เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ทางผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Castrol POWER1 ที่มอบให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook