เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2562 - 23:24

Kawasaki Z650 2020 เนคเก็ตไบค์โฉมใหม่ กับกระแสเปิดตัวแบบสุดเซอร์ไพรซ์สาวกค่ายเขียว

 

          หนึ่งในรถ Naked Bike ที่จะกลับมาปลุกระดมความหล่ออีกครั้งจากค่ายเขียว Kawasaki ในนามตระกูล Z Series จากที่ Kawasaki Ninja 650 2020 ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดได้มีกระแสข่าวที่จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งร่างแยกพื้นฐานของ Ninja 650 กับ Kawasaki Z650 ที่พร้อมจะมาเขย่าวงการ Naked Bike อีกครั้ง

 

 

          โดยจุดแรกที่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคือ ชุดโคมไฟหน้าแบบ LED ที่มีดีไซน์รูปแบบเดียวกันกับ Kawasaki Z400 เพื่อให้อารมณ์ที่ดุดันหน้ายักษ์ในรูปแบบของ Kawasaki ตามด้วยชุดเรือนไมล์จอสีแบบ TFT ที่แสดงผลอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดความเร็ว วัดรอบเครื่องยนต์ น้ำมันเชื้อเพลิง วัดระยะทางทริปและตำแหน่งเกียร์ รวมไปถึงการเชื่อมต่ออุปกรณ์ Bluetooth ผ่านแอพพลิเคชั่นของทาง Kawasaki เช่นเดียวกับ Kawasaki Ninja 650 2020 ที่ใช้ชุดเรือนไมล์จอสี TFT ชุดนี้ครับ

 

 

          และในส่วนของเครื่องยนต์และช่วงล่างจะยังคงใช้พื้นฐานเดิมจากโฉมก่อนหน้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความคล่องแคล่วในการใช้งานบนถนน ที่เป็นคอนเซ็ปต์ในการสร้างรถสไตล์ Naked Bike พร้อมกับขุมพลัง 2 ลูกสูบ Parallel Twin 650 ซีซี. ที่โดดเด่นในเรื่องของแรงทอร์คสุดจัดจ้าน โดยอาจมีคาดการณ์ในการเปิดตัวว่าอาจจะเปิดตัวในงาน EICMA Motorcycle Show ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ก็เป็นได้...สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook