เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 16 กันยายน 2562 - 09:37

Yamaha VMAX Stealth Concept ว่าที่ครุยเซอร์ตระกูลโหด ความเร้าใจที่เหนือกว่าด้วยจิตวิญญาณสองล้อยุคนี้

 

             Yamaha VMAX เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ เชื่อว่าไบค์เกอร์หลายๆ คน คงพอจะจำชื่อของครุยเซอร์สุดโหดจากค่ายส้อมเสียงผู้นี้ได้ โดยเฉพาะเรื่องราวของ Ghost Rider ที่เป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเคียงบ่าเคียงไหล่มากับ Yamaha VMAX ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น บึกบึน แข็งแกร่ง และแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความอมตะ แม้ในไทยอาจหาชมได้ยาก แต่ในต่างแดนทั้งอเมริกาและยุโรป ถือว่าเป็นมอเตอรืไซค์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

             แม้ว่าไบค์เกอร์ผู้ครอบครองส่วนใหญ่จะพอใจกับความเป็น Yamaha VMAX ที่สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์และพละกำลังอยู่แล้ว แต่ล่าสุดทางสำนักออกแบบชื่อดังอย่าง Jakusa Design อยากพาสองล้อผู้นี้ให้ไปได้สุดกว่า โดยพลิกโฉม Yamaha VMAX ให้โดดเด่น เร้าใจ รับกับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ Yamaha VMAX Stealth Concept 

 

 

            หากยังมองภาพได้ไม่ชัดเจน นี่คงจะเป็นการเปรียบที่เห็นภาพที่สุด โดยเป็นการเปรียบเทียบระหว่าง Yamaha VMAX กับ Yamaha VMAX Stealth Concept ที่ทาง Jakusa Design ได้แรนเดอร์ขึ้นมา ซึ่งเมื่อเทียบกันแล้ว Stealth Concept ที่ถูกรังสรรขึ้นมาใหม ดูมีความทันสมัยมากขึ้นอย่างชัดเจน โดยในส่วนหน้าถ่ายทอดเอกลักษณ์มาจากเนคเก็ตไบค์รุ่นใหญ่ในค่ายอย่าง Yamaha MT-10 ซึ่งเมื่อพิจารณาในภาพรวมแล้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ตขึ้นมาอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

           Yamaha VMAX Stealth Concept ถือว่าเป็นแนวทางการตกแต่งที่น่าสนใจไม่น้อย ดูแล้วน่าจะถูกอกถูกใจสายครุยเซอร์ยุคใหม่ แล้วคุณล่ะ...ชอบไหม ?

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook