เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 9 กันยายน 2562 - 13:01

BMW Motorrad เปิดจองสองล้อสุดคลาสสิค R Nine T /5 ผ่านช่องทางออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย

 

          BMW Motorrad ประเทศไทย เตรียมนำความคลาสสิคแห่งวงการมอเตอร์ไซค์ BMW R Nine T /5 ให้ชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก โดย R Nine T /5 เป็นรถที่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปี ของมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจาก BMW Motorrad โดยพร้อมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในเว็บไซท์ http://shop.bmw-motorrad.co.th ในจำนวนจำกัดเพียง 20 คัน และเปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

 

 

              ขั้นตอนในการจอง สามารถทำได้โดยง่าย เพียงเข้าเว็บไซท์และเลือกผู้แทนจำหน่าย BMW Motorrad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว วางมัดจำเพื่อยืนยันการจอง แล้วรอผู้แทนจำหน่ายที่เลือกไว้ เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ซึ่งการสั่งจองในรูปแบบออนไลน์ นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของเมืองไทย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักขับขี่ในยุคดิจิตัล 

 

 

            สำหรับ BMW R nineT /5 ได้รับการปรับพื้นฐานมาจาก BMW R nine T ที่เราๆ ท่านๆ รู้จัก คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยมีการปรับรายละเอียดในส่วนของสีสันสีน้ำเงิน Lupine Blue ที่เน้นรักษาเอกลักษณ์ของรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 50 ปีก่อน เอาไว้ เช่นเดียวกับกันรอยข้างถัง และชิ้นส่วนโครเมี่ยม เช่น กระจกมองข้าง, ท่อไอเสีย, ล้อซี่ลวด รวมถึงโช้กอัพ ที่วางสลับไว้อย่างลงตัว โดยยังไม่ลืมที่จะใส่ฟังค์ชั่นอำนวยความสะดวกแบบเดียวกับรถเวอร์ชั่นปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Heat Grip และกันสะบัดไฟฟ้า

 

 

            รายละเอียดอื่นๆ ของ BMW R nineT /5 Tribute Edition คือ มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer พิกัด 1170 cc. ให้กำลัง 110 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเพลา ล้อหน้า - หลัง มาในรูปแบบซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว ระบบเบรกคู่หน้าใช้คาลิเปอร์ของ Brembo จับคู่จาน 320 มม. พร้อม ABS จับคู่ระบบ Automatic Stability Control โดยทางค่ายเปิดราคา BMW R nineT /5 ที่ 940,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook