เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2562 - 11:02

Triumph Tiger 2020 ภาพหลุดโฉมใหม่สองล้อสายลุยเมืองผู้ดี คาดขายจริงปีหน้า

 

           Triumph Tiger หนึ่งในสองล้อตระกูลลุยที่ไบค์เกอร์ชาวไทยชื่นชอบ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะหาใครเลียนแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ที่มีความโดดเด่น พร้อมเครื่องเคียงที่ทันสมัย ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง และที่เด็ดที่สุด คงหนีไม่พ้นความสมูทของขุมพลังที่ได้ชื่อว่าขี่ง่าย และเป็นมิตรกับผู้ขับขี่หลากหลายระดับ

 

 

            สำหรับ Triumph Tiger โฉมปัจจุบันนั้น เปิดตัวมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ดูน่าจะถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนถ่ายเจนเนอเรชั่น ซึ่งล่าสุดได้มีภาพ Spyshot ของว่าที่ Triumph Tiger โฉมใหม่ ในรหัส XR ที่เรียกได้ว่าใหม่ถอดด้ามตั้งแต่ในเรื่องของดีไซน์และเทคโนโลยีการขับขี่ เติมประสิทธิภาพด้วยซับเฟรมใหม่ เช่นเดียวกับขุมพลังที่มีการปรับความจุให้สูงขึ้น เติมประสิทธิภาพการทำงานของระบบระบายคามร้อน พร้อมอัพเกรดระบบไอเสียให้รองรับมาตรฐานด้านมลพิษในอนาคต 

 

 

             สิ่งที่เห็นได้ชัดในการเปลี่ยนแปลงของ Triumph Tiger 2020 ในครั้งนี้ คือ การปรับเปลี่ยนรูปแบบล้อขับเคลื่อน รวมถึงหน้าจอสีที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิม พร้อมทั้งปรับอัตราทดเกียร์ของเกียร์ 1 ให้ยาวมากยิ่งขึ้น เติมความสมูทและต่อเนื่องในยามขับขี่ขึ้นไปอีกระดับ โดยจะเน้นใส่ระบบอิเล็คทรอนิคส์เพิ่มเข้าไปเพื่อเรียกกำลังเครื่องยนต์ในย่านรอบกลางให้สูงขึ้นเพื่อการขับขี่ในรูปแบบทัวริ่ง 

 

 

            มีความเป็นไปได้สูงว่า Triumph Tiger 2020 จะได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Eicma 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทสอิตาลี พร้อมกับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Triumph Daytona 765 และ Thruxton Black ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing จะคาบข่าวมาราวยงานอย่างเร่งด่วน

 

ขอขอบคุรภาพและข้อมูลจาก Morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook