เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2562 - 15:07

MotoGP 2019 จัดเต็มความมันส์ระดับโลก รองรับแฟนๆ เรือนแสน 4-6 ตุลาคมนี้

 

          ฝ่ายจัดการแข่งขัน MotoGP รายการ PTT Thailand Grand Prix 2019 เตรียมกิจกรรมบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตสุดมันส์ ต้อนรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 4-6 ต.ค.นี้ นำโดย คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของไทยจาก “ช้าง มิวสิค เฟสติวัล” พร้อมจัดเวทีใหญ่โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาชาวโลกใน บุรีรัมย์ มวยไทย เอ็กซ์โป พร้อมบูธสินค้าเอาใจคอความเร็วกว่า 100 ร้านค้า ตลอด 3 วันของการแข่งขัน

          ประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน MotoGP ชิงแชมป์โลก 2019 สนามที่ 15 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ภายใต้รายการ PTT Thailand Grand Prix โดยนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

 

 

          MotoGP ขึ้นชื่อว่าเป็นศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก ที่มีผู้ติดตามสูงกว่า 800 ล้านคน ด้วยการขับเคี่ยวที่เร้าใจจากรถแข่งจักรยานยนต์ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสูงสุด จากการประลองความเร็วของยอดนักบิดระดับพระกาฬของโลก อาทิ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันจาก เรปโซล ฮอนด้า และทีมเมทอดีตแชมป์โลก 3 สมัย ฮอร์เก ลอเรนโซ, “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี ยามาฮ่า โมโตจีพี และทีมเมทอย่าง มาเวริค บีญาเลส, อันเดรีย โดวิซิโอโซ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งจาก มิสชั่น วินนาว ดูคาติ, อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชจาก ทีม ซูซูกิ เอ็คสตาร์ เป็นต้น พร้อมนักบิดชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 80 คน ในรุ่น MotoGPMoto2 และ Moto3

          อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขัน MotoGP คือกิจกรรมบันเทิงในแบบของเทศกาลมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งแต่ละสนามทั่วโลกก็จะมีกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ขณะที่ประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวเป็นประเทศล่าสุดในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีที่ผ่านมา ก็ได้รับความชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก ที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีที่ผ่านมา

          ในปีนี้ PTT Thailand Grand Prix ยังคงอัดแน่นด้วยกิจกรรมแบบมอเตอร์สปอร์ตที่เตรียมไว้ต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตเรือนแสนคนอย่างเต็มที่ ตลอด 3 วันของการแข่งขันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

 

          โดยเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ประเดิมด้วยวงร็อค แถวหน้าของเมืองไทย “วงมายด์” และ “โปเตโต้”

 

 

          จากนั้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 พบกับโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย Buriram Muay Thai Expo พร้อมคู่มวยชื่อดัง รับประกันมันส์ ดุเดือดทุกคู่

 

 

          ก่อนจะปิดท้ายวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ปิดท้ายความสนุกกับ Rapper ชื่อดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” พร้อมด้วยบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนและสินค้ากว่า 100 ร้านค้าใน PTT Thailand Grand Prix 2019 Expo

          นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในสิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้การแข่งขันในสนามคือ กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ที่เตรียมไว้ร้องรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลก ซึ่งเชื่อว่าจะมีจำนวนกว่า 200,000 คน ตลอดทั้งสามวันของ PTT Thailand Grand Prix โดยในปีนี้ทุกอย่างอลังการมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา ภาคเอกชนทุกๆส่วนที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมโตจีพีครั้งนี้ต่างก็ให้ความสำคัญกับการนำกิจกรรมมาเสิร์ฟแฟนๆ ที่สนามอย่างมาก”

 

 

          “ไฮไลต์อยู่ที่ คอนเสิร์ตจาก ช้าง มิวสิค เฟสติวัล ด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่ของไทยอย่าง วง MILD และ Potato รวมถึง กอล์ฟ ฟลัคกิ้ง ฮีโร รวมถึงเวทีมวยไทยที่ดังกระหึ่มโลกมาแล้วในปีที่ผ่านมาอย่าง บุรีรัมย์ มวยไทย เอ็กซ์โป ที่ขนนักมวยคู่เดือดมาให้ชมกันถึงขอบสนาม นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ ในแบบของมอเตอร์สปอร์ตมาเอาใจแฟนๆ ที่เข้มชมการแข่งขัน ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจกว่า 100 ร้านค้า ผมเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่เราเตรียมไว้รองรับแฟนๆ นั้นจะทำให้วันที่ 4-6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เป็นสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตที่คุ้มค่าสุดๆ ในการเข้าชม”

 

 

          ทั้งนี้ แฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าโซนกิจกรรมของ PTT Thailand Grand Prix 2019 ได้แล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา และ www.allticket.com บัตรราคา 200 บาทต่อวัน สำหรับผู้ที่มีบัตรเข้าชม MotoGP ทุกประเภท สามารถเข้าร่วมสนุกในลานกิจกรรมได้ฟรี !!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook