เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2562 - 11:18

Royal Enfield เตรียมเผยโฉม Bullet Trials Works Replica จอมลุยสายคลาสสิคในไทย เจอกัน 8 สิงหาคม นี้

 

             หลังจากที่มีข่าวคราวในต่างแดนกันมาพักใหญ่ ก็ถึงเวลาอันครแล้ว ที่ไบค์เกอร์สายคลาสสิคชาวไทย จะได้สัมผัสกับสองล้อจอมลุยสุดชิคในชื่อ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica ที่ทางค่าย เตรียมเผยโฉมให้ได้ชมกันในวันที่ 8 สิงหาคม 2562

 

Johnny Brittain กับ Royal Enfield ปี 1949 คู่ใจของเขา

 

             สำหรับ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica เป็นมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Bullet 500 ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นดั้งเดิม แปลงภาพลักษณ์ให้มีสไตล์ที่ดุดัน พร้อมลุยมากยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นด้วยการถ่ายทอดกลิ่นอายของตัวแข่งปี ค.ศ.1949 คู่กาย Johnny Brittain ที่ชนะการแข่งขัน International Six Days Trial รายการเอนดูโรสุดโหดถึง 2 ครั้ง 

 

            ความโดดเด่นของ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica คือ การใช้ถังน้ำมันในสไตล์โครเมี่ยม จับคู่กับเฟรมสีสันสดใสทีี่มีให้เลือกทั้งสีเขียว และสีแดง โดยมาพร้อมเบาะนั่งเดี่ยวและถาดวางสัมภาระด้านท้าย ส่วนขุมพลังนั้นยังคงเป็นเครื่องยนต์สูบเดียวพิกัด 500 ซีซี. ให้กำลัง 27 แรงม้า โดยมีการปรับอัตราทดสเตอร์ให้เหมาะสมกับสไตล์ของตัวรถมากยิ่งขึ้น 

 

 

             Royal Enfield Bullet Trials Works Replica เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 8 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing นั้น เตรียมเก็บภาพสวยๆ และค่าตัวของ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica มาอัพเดทกันก่อนใคร รอติดตามชมกันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook