เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2562 - 17:18

Harley Davidson ร่วมกับ Lego Group เปิดตัว HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY

 

          วันนี้ Lego Group เปิดตัวสินค้าตัวต่อ LEGO® Creator Expert คอลเลกชั่นใหม่ “HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY™ (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แฟตบอย)” เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ตามร้านจำหน่ายสินค้า Lego ทั่วโลก

 

 

        Lego คอลเลกชั่นใหม่ที่สวยงามราวกับมอเตอร์ไซค์ของจริงนี้ ได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับ Harley Davidson เพื่อนำเสนอดีไซน์ของสุดยอดยานยนต์ระดับโลกจากเมืองมิลวอกีในทุกองค์ประกอบ ทั้งด้านสีสัน การเคลือบพื้นผิว และงานออกแบบ เพื่อให้เหมือนกับมอเตอร์ไซค์ Harley Davidson รุ่น Fatboy ในทุกรายละเอียด โดยใช้ตัวต่อจำนวนมากถึง 1,023 ชิ้น พร้อมส่วนประกอบที่สมจริงอย่างล้อแม๊กซ์แบบตัน ถังน้ำมันทรงเทียร์ดรอป ชุดมาตรวัดความเร็ว และท่อไอเสียคู่

 

 

         เมื่อประกอบเสร็จโมเดลจะมีความสูงมากกว่า 7 นิ้ว (20 ซม.) กว้าง 7 นิ้ว (18 ซม.) และยาว 12 นิ้ว (33 ซม.) โดยมีส่วนประกอบที่สามารถขยับเขยื้อนได้เพื่อให้เจ้าของปรับเปลี่ยนการจัดวางได้ตามใจชอบ เมื่อหมุนล้อหลังก็จะมองเห็นเครื่องยนต์มิลวอกี-เอต (Milwaukee-Eight™) รวมถึงลูกสูบที่เคลื่อนไหวได้และท่อไอเสียคู่ที่ดูราวกับของจริง ส่วนก้านแฮนด์รถ แป้นเกียร์ และก้านเบรกก็สามารถเคลื่อนไหวได้เช่นกัน รวมถึงยังสามารถพับขาตั้งลงเพื่อให้ตั้งโชว์โมเดลได้อย่างมีสไตล์ ผสานกับการทำสีโลโก้ Harley Davidson สีแดงเข้มและดำบนตัวรถทั้งสองข้างเหมือนต้นฉบับ ยังสะท้อนถึงโทนสีแบบ Wicked Red อันเป็นแบบฉบับของแฟตบอยปี 2019 ได้อย่างเด่นชัด ซึ่งทำให้ Lego Collection HARLEY-DAVIDSON® FAT BOY™  เป็นงานศิลป์ชิ้นเอกที่เหมาะสำหรับการตกแต่งทั้งในบ้าน สำนักงาน และทุกสถานที่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแห่งการพุ่งทะยานที่เปี่ยมด้วยอิสระเสรี

 

 

          “การทำให้มอเตอร์ไซค์ Harley Davidson รุ่นนี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาในรูปแบบตัวต่อสี่เหลี่ยม ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง” ไมค์ ซีอากี ดีไซน์มาสเตอร์ เลโก้กรุ๊ป กล่าว “โมเดลรุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงสุดยอดงานออกแบบ ระบบวิศวกรรมขั้นสูง และความใส่ใจในรายละเอียดของมเอตร์ไซค์ต้นแบบอย่างชัดเจน เพื่อการนำเสนอประสบการณ์การประกอบตัวต่อที่เพลิดเพลินและมอบผลงานชิ้นเยี่ยมแก่นักสะสม ทั้งสำหรับแฟน Harley Davidson และแฟนเลโก้ในทุกช่วงวัย”

 

 

          “นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับ Harley Davidson ที่ได้ร่วมมือกับ Lego Group แบรนด์ชั้นนำด้านการสร้างสรรค์และการนำเสนอผลงานที่ยอดเยี่ยม” ฮีเธอร์ มาเลนเช็ก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดH arley Davidson กล่าว “เราไม่เพียงต้องการสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้าเมื่อประกอบผลงานเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น แต่ยังต้องการมอบความเพลิดเพลินในขณะประกอบแต่ละชิ้นส่วนอีกด้วย”

 

 

          “การออกแบบขั้นสูงอันเป็นแบบฉบับของ Harley Davidson เกิดจากความพิถีพิถันใส่ใจในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากภายนอก ไปจนถึงส่วนประกอบขนาดเล็กอย่างน็อตและสลักทุกชิ้นที่ซ่อนอยู่ภายในตัวรถ” แบรด ริชาร์ด รองประธานฝ่ายสไตล์ลิ่งและดีไซน์ Harley Davidson กล่าว “เราให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับพื้นฐาน การทำพื้นผิวส่วนประกอบ และรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดของมอเตอร์ไซค์ ซึ่งในการทำงานกับทีมงาน Lego เราก็ต้องใช้ความใส่ใจในระดับเดียวกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานจากความร่วมมือครั้งนี้ และเพื่อเป็นการยกย่องแบรนด์ของเล่นที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แก่พวกเราหลาย ๆ คนที่ Harley Davidson ตั้งแต่ครั้งวัยเยาว์ ซึ่งรวมถึงตัวผมเองด้วย”

 

 

          สำหรับการฉลองเปิดตัว Lego คอลเลกชั่นนี้ เหล่ามาสเตอร์บิวเดอร์จากเลโก้ยังได้ร่วมกันสร้างสรรค์โมเดลเลโก้ชิ้นพิเศษของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ขนาดเท่าของจริง ซึ่งมีทั้งชิ้นส่วนเคลือบเงิน ระบบควบคุมการเคลื่อนไหวด้วย Wi-Fi เอ็ฟเฟ็กต์เสียงและแสง และส่วนประกอบพิเศษของเลโก้กว่า 6,000 ชิ้น เพื่อให้เหมือนกับ Harley Davidson รุ่น Fatboy มากที่สุด การสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษนี้ใช้เวลากว่า 865 ชั่วโมงและใช้ตัวต่อ 69,569 ชิ้น โดยจะนำไปจัดแสดงที่ร้านจำหน่ายสินค้าเลโก้ที่เข้าร่วมจัดรายการและอีเว้นท์ของ Harley Davidson เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ของแบรนด์ชั้นนำทั้งสองได้สัมผัสผลงานอย่างใกล้ชิด

 

 

          คอลเลกชั่น LEGO Creator Expert Harley-Davidson® Fat Boy™ จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าเลโก้และผ่านทางเว็บไซต์ shop.LEGO.com เฉพาะสำหรับสมาชิกวีไอพีในวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ในบางประเทศ สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook