เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2562 - 10:08

Royal Enfield เผยค่าตัวมอเตอร์ไซค์คลาสสิคจอมลุย Bullet Trials Works Replica ครั้งแรกในโลก

 

            หลังจากเผยโฉมครั้งแรกในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางค่าย Royal Enfield แบรนด์มอเตอร์ไซค์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เผยค่าตัวของสองล้อจอมลุยอย่าง Bullet Trials Works Replica พร้อมเตรียมส่งลุยตลาดเอาใจไบค์เกอร์สายชิคอย่างจริงจัง

Royal Enfield Bullet Trials Works Replica

 

            สำหรับ Royal Enfield Bullet Trials Works Replica ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Bullet รุ่นดั้งเดิม ให้มีสไตล์ที่ดุดัน พร้อมเดินทางในสถานการณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถของ Johnny Brittain ในปี 1949 ผู้ซึ่งชนะการแข่งขัน International Six Days Trial การแข่งขันแนวเอนดูโรสุดโหดถึง 2 ครั้ง ตอกย้ำความโดดเด่นด้วยถังน้ำมันสีเงินตัดด้วยโครเมี่ยม เบาะนั่งเดี่ยวสไตล์คลาสสิค พร้อมถาดวางสัมภาระด้านท้าย แต่ที่เด่นแบบสุดๆ คงหนีไม่พ้นโครงสร้างตัวรถ ที่มาพร้อมเฟรมที่มีให้เลือกทั้งสีเขียว และสีแดง โดยยังคงประจำการด้วยเครื่องยนต์ในพิกัด 500 ซีซี. 1 สูบ 27 แรงม้า ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแรงบิดรอบต่ำ พร้อมปรับในเรื่องอัตราทดสเตอร์เล้กน้อยเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

Mr.Mark Wells หัวหน้าฝ่ายออกแบบและผลิตภัณฑ์ของ Royal Enfield

 

            Mr.Mark Wells หัวหน้าฝ่ายออกแบบและผลิตภัณฑ์ของ Royal Enfield กล่าวว่า "Royal Enfield มีประวัติอันยาวนานและความภาคภูมิใจในการสร้างรถจักรยานยนต์ที่มีความยืดหยุ่น ทนทาน ซึ่ง Bullet เป็นรถที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของ Royal Enfield และรุ่นนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของไบค์เกอรืสายคลาสสิคอย่างแน่นอน

 

 

            Royal Enfield Bullet Trials Works Replica เปิดราคาในอังกฤษที่ 4699 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 186,xxx บาท โดยเปิดให้จับจองได้ตั้งแต่บัดนี้ และพร้อมส่งมอบในเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ไบค์เกอร์ชาวไทย ใครชื่นชอบ เก็บเงินรอกันได้เลยครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก MCN

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook