เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2562 - 21:29

ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี ตอกย้ำชัยให้ A.P. Honda Racing Thailand ในศึกชิงแชมป์เอเซีย สนามบ้านเกิด

 

           การแข่งขันในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 3 ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น โดยในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งรุ่นหนึ่งที่ยังคงขับเคี่ยวกันอย่างสุดมันส์ก็คือ รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี.

 

มุกข์ลดา สารพืช พลาดล้มในช่วงเช้า แต่ยังใจสู้ลงทำการแข่งขันในเรซที่ 2

 

              หลังคว้าชัยในเรซแรกไปอย่างสวยหรู มุกข์ลดา สารพืช นักแข่งหญิงหนึ่งเดียวในสังกัด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กลับโชคไม่ดี โดยพลาดล้มในการซ้อมช่วงเช้า ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เจ้าตัวยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะลงทำการแข่งขันในเรซที่ 2 เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง โดยเรซนี้เริ่มการแข่งขันในเวลาประมาณ 14.15 น. และ มุกข์ลดา ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพลโพซิชั่นเช่นเดิม

 

 

               ทันทีที่ออกสตาร์ท เป็นทางด้านทีมเมทอย่าง ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี ที่ชิงความได้เปรียบในโค้งแรกขึ้นนำได้สำเร็จ แต่ในรอบเดียวกันนั้นเอง มุกข์ลดา ก็แสดงให้เห็นถึงฝีไม้ลายมือในระดับชั้นนำ แซงกลับขึ้นมาได้แบบทันควัน การแข่งขันเป็นไปอย่างตื่นเต้น มีการชิงไหวชิงพริบ ผลัดกันขึ้นนำอย่างสนุก แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เมื่อการแข่งขันดำเนินไปเพียง 3 รอบ ทาง มุกข์ลดา มีปัญหาด้านเทคนิค ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย และเป็นทีมเมท ธัชกร บัวศรี ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมศักดิ์ศรี แลกหมัดกับคู่ต่อกรจากต่างแดนได้แบบสุดมันส์จนกระทั่งก่อนเข้าสู่รอบสุดท้าย ซึ่ง ก๊องส์ ยังคงอยู่ในลำดับที่ 4 แต่ด้วยจิตใจที่ไม่ยอมแพ้ ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี ไล่เก็บคู่แข่งอย่างดุดัน และสามารถแซงขึ้นนำได้ในโค้งที่ 5 ก่อนจะรักษาอันดับไว้จนจบการแข่งขัน คว้าแชมป์ในเรซที่ 2 ไปครองได้อย่างสมเกียรติ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook