เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2562 - 11:29

Suzuki Katana 1135R ชมภาพเรนเดอร์ของคาตานะแต่งพิเศษจาก Yoshimura เต็มรูปแบบ

 

         ก่อนหน้านั้นมีข่าวคราวว่าทาง Suzuki และสำนักแต่ง Yoshimura เตรียนำเสนอมอเตอร์ไซค์ตัวแต่งพิเศษ Suzuki Katana 1135R เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของเจ้าดาบญี่ปุ่นในตำนาน ซึ่งทาง Young Machine นิตยสารวงการมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของญี่ปุ่นได้เผยโฉมภาพเรนเดอร์ของรถรุ่นพิเศษที่จะเป็นไฮไลท์สำคัญในนิตยสารฉบับใหม่ และในเวลานี้ก็ได้รับการเผยโฉมภาพเรเดอร์ของ Suzuki Katana 1135R แบบเต็มคัน

          ภาพของ Suzuki Katana 1135R จะมาพร้อมกับการปรับบุคลิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แฟริ่งหน้าใหม่, ชิลด์บังลมหน้าที่ใหญ่ขึ้น, ปรับดีไซน์ชิ้นส่วนใหม่ เบาะนั่งใหม่, บังโคลนล้อหน้าคาร์บอนไฟเบอร์, ล้อคาร์บอนไฟเบอร์

 

 

          และเนื่องจาก Suzuki Katana โฉมใหม่ถูกพัฒนาบนพื้นฐานจาก GSX-R1000R จึงทำให้สามารถถ่ายทอดชิ้นส่วนสมรรถนะสูง เช่น ชุดโช้คอัพ และเบรก รวมไปถึงการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ ปรับเปลี่ยนสวิงอาร์มใหม่ และชุดท่อไอเสียไทเทเนียมจาก Yoshimura

          เมื่อปี 1982 ทาง Yoshimura ได้เผยโฉม Suzuki Katana 1135R มอเตอร์ไซค์ตัวแต่งพิเศษที่จำลองมาจากมอเตอร์ไซค์ตัวแข่ง โดยมาในมาดสปอร์ต พร้อมตัวรถสีดำดูดุดัน มีมนต์เสน่ห์ จนได้การตอบรับจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้มีความเคลื่อนไหวว่าทาง Suzuki ร่วมกับ Yoshimura เตรียมนำเสนอ Suzuki Katana 1135R โฉมใหม่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง ส่วนจะมีแนวทางลักษณ์ดังกล่าวหรือไม่นั้น คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก young-machine.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Katana 1135R เตรียมพบกับรุ่นแต่งพิเศษจาก Yoshimura เจ้าเก่า และโมเดลจำลอง 1/12 ที่ไม่ควรพลาด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook