เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2562 - 17:29

Royal Enfield Classic 2020 หลุด Spyshot เวอร์ชั่นเสริมชุดแต่งเต็มยศ หล่อขึ้นอีกขั้น

 

          หลังจากที่ Royal Enfield ได้เดินหน้าทดสอบ Royal Enfield Classic 2020 โฉมใหม่พร้อมทะยานด้วยเครื่องยนต์ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียใหม่ ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีบนแพลตฟอร์มใหม่ ล่าสุดได้ปรากฎของภาพ Spyshot ของรถรุ่นดังกล่าว แต่เพิ่มเติมชุดแต่งเต็มยศ เติมเต็มการผจญภัยที่มีสีสันยิ่งขึ้น

          ซึ่งภาพ Spyshot ดังกล่าวได้เผยให้เห็นชุดแต่งที่ติดตั้งเพิ่มเติมจากตัวทดสอบที่เผยไปก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นชิลด์บังลมหน้าใหม่, แคชบาร์, กระเป๋าผ้าติดข้างรถ รวมไปถึงเบาะนั่งพร้อมพนักพิงหลังหุ้มหนัง ซึ่งชุดแต่งบางรายการมีวางจำหน่ายใน Royal Enfield Classic โฉมปัจจุบันแล้ว ซึ่งคาดว่าเป็นการทดสอบติดตั้งชุดแต่งเดิมภายใต้โมเดลใหม่ ยกเว้นเบาะนั่งตอนหลังพร้อมพนักพิงหลังที่ยกมาจาก Royal Enfield Thunderbird นั่นเป็นไปได้ว่า Royal Enfield Classic โฉมใหม่จะได้รับเบาะเสริมนี้ด้วย

 

 

          Royal Enfield ได้เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มและเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียฉบับใหม่ล่าสุดของอินเดียอย่าง BS-VI ที่เข้มงวดขึ้น ซึ่งจะมีขึ้นในปี 2020 เป็นต้นไป ซึ่งข้อมูลส่วนหนึ่งระบุว่าเครื่องยนต์ทุกรุ่นตั้งแต่ขนาด 350 ซีซี. ไปจนถึง 850 ซีซี. จะใช้ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด และอาจจะไม่พัฒนาระบบคาบูเรเตอร์อีกต่อไป ส่วนสมรรถนะก็อาจจะดีขึ้นเล็กน้อย 

          รวมไปถึงจะมีการอัพเกรดเทคโนโลยีการขับขี่ใหม่ ไปจนถึงปรับออพชั่นใหม่ให้เป็นออพชั่นมาตรฐานที่จะมีบรรจุให้ในรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นระบบดิสก์เบรกที่พัฒนาขึ้นใหม่, ระบบ ABS แบบ Dual-Channel, ระบบกันสะเทือนหน้าถูกอัพเกรดใหม่ เป็นต้น 

 

Cr. ข้อมูลและภาพ Spyshot จาก vikatan.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Royal Enfield Classic 2020 หลุดโฉมใหม่สวยงามทันสมัย พร้อมขุมพลังใหม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook