เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2562 - 16:33

Royal Enfield Classic 2020 หลุดโฉมใหม่สวยงามทันสมัย พร้อมขุมพลังใหม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

          หลังจากที่มีข่าวว่าทาง Royal Enfield เตรียมพัฒนาโมเดลใหม่ทั้ง 12 แบบ โดยอิงตามแพลตฟอร์มใหม่ทั้งสี่แบบ ได้แก่ J, P, Q และ K เพื่อยกระดับทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง ซึ่งยังรวมไปถึงการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-6 ที่จะประกาศใช้อย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียช่วงเดือนเมษายน 2020 ซึ่งในเวลานี้ทางบริษัทฯ ได้เดินหน้าทดสอบมอเตอร์ไซค์แล้ว

 

 

          จากแหล่งข่าวได้เผยภาพ Spyshot ได้เผยภาพมอเตอร์ไซค์ปริศนาคันหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็น Royal Enfield Classic ซึ่งหากดูผ่านๆ ก็จะนึกว่าเป็น Classic โฉมปัจจุบัน แต่เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดก็พบว่าตัวรถมีการออกแบบใหม่มาพอสมควร เช่น ไฟท้าย LED ดีไซน์ไฟท้ายใหม่ทรงกระบอก, ท่อไอเสียปรับดีไซน์ใหม่, โช้คอัพหลังแบบใหม่สไตล์วินเทจ, สวิงอาร์มทรงใหม่ที่กว้างขึ้นและดูขนาบกับท่อไอเสียมากกว่าที่จะวางเอียง และที่สำคัญก็คือ ตำแหน่งวางดิสก์เบรกหลังที่สลับข้างกับโซ่สเตอร์ โดยที่ดิสก์เบรกหลังอยู่ขวามือ และโซ่สเตอร์อยู่ซ้ายมือแทน 

 

 

          คาดการณ์กันว่า Royal Enfield Classic 2020 นอกจากจะได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-6 แล้ว ยังมาพร้อมกับแซสซีส์ใหม่ ควบคู่กับอุปกรณ์ใหม่ๆ เตรียมจับตามมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการปฏิวัติความทันสมัยจาก Royal Enfield กันในเร็วๆ นี้ 

 

Cr. ภาพ Spyshot จาก powerdrift.com และข้อมูลจาก rushlane.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook