เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 9 เมษายน 2562 - 14:04

Harley Davidson เตรียมเนรมิตขุมพลัง V Twin บล็อคใหม่ สำหรับสองล้อจอมเก๋าไซส์มิดเดิ้ลคลาส

 

            Harley Davidson อีกหนึ่งค่ายมอเตอร์ไซค์แบรนด์ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกัน เตรียมสร้างปรากฏการณ์กระตุ้นวงการสองล้ออีกครั้ง ด้วยการเผยภาพสิทธิบัตรของขุมพลัง V Twin บล็อคใหม่ โดยระบุว่าเตรียมผลิตเพื่อประจำการในสองล้อไซส์มิดเดิ้ลคลาสที่ทางค่ายกำลังเร่งพัฒนาเครือข่ายผู้ใช้อยู่ในปัจจุบัน

 

 

            ด้วยความที่รถในไซส์มิดเดิ้ลคลาส เป็นที่นิยมอย่างสูงในวงการสองล้อ หลายๆ ค่ายต่างต้องเร่งพัฒนารถในคลาสนี้ออกสู่ท้องตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เช่นเดียวกับแบรนด์ใหญ่อย่าง Harley Davidson ที่หลังจากได้เผยโฉมสองล้อต้นแบบ 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Pan America, Custom 1250 และ Streetfighter ในช่วงปลายปี 2018 ล่าสุดได้เผยภาพของขุมพลัง V Twin วางทำมุม 60 องศา โดยระบุว่าจะมาพร้อมความจุราว 500-975 ซีซี. ในรูปแบบ DOHC ที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบาลง เพื่อให้ง่ายต่อการจัดวาง และให้สมรรถนะของตัวรถโดยรวมนั้นดียิ่งขึ้นไปด้วย 

 

 

            แม้ข้อมูลจะยังไม่ชัดเจนนัก แต่สิ่งที่เราได้เห็นก็คือ ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของค่าย Harley Davidson ที่เตรียมนำเสนอแนวทางใหม่ๆ ให้ไบค์เกอร์ได้เข้าถึงอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ซึ่งทิศทางในอนาคตจะเป็นอย่างไร เร็วๆ นี้ เราคงได้เห็นกันแน่นอนครับ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook