เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 เมษายน 2562 - 15:28

Alex Rins เผยเขาต้องไปให้เร็วมากกว่านี้ ในรอบควอลิฟายของการแข่งขัน MotoGP

 

          ดาวบิด MotoGP สังกัดทีม Suzuki อย่าง Alex Rins ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องทำการผลักดันตัวเองให้ถึงขีดสุดมากกว่านี้ในรอบการควอลิฟายของการแข่งขัน MotoGP ในสนามต่อไปหลังจากนี้ หลังจากที่เขาสามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 16 และไล่แซงไต่อันดับจนขึ้นมาจบการแข่งขันติด 5 อันดับแรกในการแข่งขัน MotoGP 2019 ที่อาร์เจนติน่า ที่ผ่านมา

 

 

          "ในการแข่งขันเราสามารถรักษาระยะของการได้ดีกว่าที่เราทำได้ใน FP4 ซึ่งเวลาต่ำสุดที่เราทำได้คือ 1 นาที 40 วินาที ที่แน่ๆก็คือว่า คุณจะเห็นได้ว่า เราต้องการตำแหน่งสตาร์ทที่ดีกว่านี้ เราต้องทำการพัฒนาในการควอลิฟายของเรา แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างมันก็ดูโอเค ในรอบควอลิฟาย ผมต้องผลักดันตัวเองและรถแข่งให้ถึงขีดสุดมากกว่านี้ ในช่วงท้ายผมเสียเวลาไปกับทาง Ducati อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Danilo Petrucci ซึ่งจริงๆแล้วผมสามารถเข้าใกล้ Andrea Dovizioso และ Valentino Rossi มากกว่านี้ และขึ้นไปลุ้นในการคว้าโพเดี้ยม แต่ดูเหมือนว่าความเร็วเฉลี่ยต่อ 1 รอบดูจะเป็นจุดอ่อนของเรา ซึ่งมันน่าจะเป็นอย่างนั้นเพราะว่า Joan Mir ก็ประสบปัญหาคล้ายๆกับผม เราต้องทำการพัฒนามันอย่างเร่งด่วนเพราะว่าถ้าหากเราออกสตาร์ทจากท้ายแถวมันจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นยากไปหมดสำหรับพวกเรา" Alex Rins กล่าว

 

 

          ขณะที่ Alex Rins นั้นสามารถไล่ทวงตำแหน่งจากท้ายแถวขึ้นมาได้ แต่ทางด้าน Joan Mir กลับต้องออกจากการแข่งขันไปเนื่องจากประสบปัญหาในเรื่องของยาง "ผมค่อนข้างที่จะผิดหวังอย่างมาก เพราะว่าตั้งแต่ในรอบแรก ผมไม่มีการยึดเกาะของยางเลย รถแข่งนั้นไม่มีค่อยมีอะไรดีเลยและมันก็ให้ความรู้สึกที่แย่มาก และปัญหานั้นก็ยิ่งเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่สามารถทำเวลาได้ในรอบแรกของ FP1 มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะว่าผมคิดว่าเราน่าจะก้าวขึ้นไปได้ถึง 10 อันกับแรก แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือตรวจสอบว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพื่อทำการเรียนรู้และให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีก" Joan Mir เสริม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook