เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 เมษายน 2562 - 14:39

BMW F850RS หลุดรายละเอียดดีไซน์สปอร์ตทัวร์ริ่งสุดล้ำ จากภาพสิทธิบัตรชุดใหม่ล่าสุด

 

          หลังจากมีข่าวคราวว่าทาง BMW Motorrad จะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ อย่าง BMW F850RS สปอร์ตทัวร์ริ่งโฉมล่าสุด กับพิกัดความจุเครื่องยนต์ 850 ซีซี. ให้แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังสัมผัสกันตั้งแต่ภาพ Spyshot, ภาพยันข้อมูลจากโบรชัวร์ ล่าสุดได้ปรากฎภาพสิทธิบัตรที่ระบุรายละเอียดการดีไซน์ของ BMW F850RS โฉมจำหน่ายจริงในทุกด้าน

 

 

          ซึ่งภาพสิทธิบัตรดังกล่าว ได้เผยรายละเอียดตัวรถของสปอร์ตทัวร์ริ่งโฉมใหม่ล่าสุด เมื่อเปรียบเทียบกับภาพ Spyshot ที่เผยไปก่อนหน้านั้น จะเห็นได้ว่ามีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกันในหลายๆ ส่วน ตั้งแต่รูปทรงโคมไฟหน้า รายละเอียดแฟริ่ง, ชิลด์บังลมหน้า, รูปทรงเบาะ, ลายล้ออัลลอย กับรูปแบบของดิสก์เบรกคู่หน้า, ชุดกันสะเทือนหลัง ไปจนถึงรูปแบบท่อไอเสีย ทั้งหมดนี้ จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าภาพสิทธิบัตรดังกล่าวจะเป็น BMW F850RS ที่มาในรูปแบบโฉมจำหน่ายจริง

 

 

          โดย BMW F850RS หรือ BMW F850XR/GT ว่าที่สปอร์ตทัวร์ริ่งโฉมใหม่ ที่ได้รับอิทธิพลมาจากคอนเซ็ปท์ไบค์ของแบรนด์อย่าง BMW 9cento ซึ่งมีข้อมูลคร่าวๆ ว่า จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ แถวเรียง พิกัดความจุ 853 ซีซี. กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิด 92 นิวตัน-เมตร ที่ 6,250 รอบ/นาที ร่วมกับเสริมออพชั่นที่ถ่ายทอดจาก BMW S1000XR และตัวรถอาจจะได้รับการเปิดเผยก่อนงาน EICMA 2019 เนื่องจากการพัฒนาใกล้สมบูรณ์แบบแล้ว หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ภาพ spyshot ของว่าที่ BMW F850RS หรือ BMW F850XR/GT

 

Cr. ภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW เตรียมเผยโฉม F850 RS สปอร์ตทัวริ่งโฉมใหม่ นับถอยหลังเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook