เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 เมษายน 2562 - 11:59

Suzuki Burgman 400 ABS พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำ อีกรุ่นที่น่าจับตาไม่แพ้กัน

 

          Suzuki Thailand เอาใจคนรักสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการนำเสนอ Suzuki Burgman 400 ABS เสริมทัพความหรูหรา ทันสมัย และยังคงมอบความคล่องตัว ขับขี่ได้อย่างสบาย ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) 

 

 

          Suzuki Burgman 400 ABS มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี. DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบความเร็วต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ติดตั้งระบบ Suzuki Automatic Ldle Speed Control (ISC) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสตาร์ทเครื่องยนต์ในขณะที่อุณหภูมิต่ำ และผ่านค่ามาตรฐานไอเสีย Euro 4 พร้อมช่วยลดมลพิษไอเสียอีกด้วย

 

 

          Suzuki Burgman 400 ABS มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ สามารถรองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งถนนทางเรียบและทางขรุขระได้อย่างนุ่มนวล เพื่อมอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในการทรงตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ สามารถป้องกันลม แมลง และสิ่งแปลกปลอม มอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นและลดแรงลมหมุนวนเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อก พร้อมจอ LCD แสดงผลชัดเจน อ่านง่าย แบบมัลติฟังก์ชั่น ชุดโคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์โคมคู่ ที่ให้ความสว่าง มอบทัศนวิสัยในการขับขี่ได้ดีทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมไฟหรี่ LED ส่วนชุดไฟท้ายได้ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเพียวบาง เฉียบคม มีสไตล์ และส่องสว่างได้อย่างชัดเจน

 

 

          ด้านกล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่ใหญ่ มีความจุมากถึง 42 ลิตร  และสามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ทั้งแบบเต็มใบ และครึ่งใบ ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย มั่นใจอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. ที่ผสานด้วยระบบ ABS (Antilock Brake System) แบบใหม่ ควบคู่กับการติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายและความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่

 

 

          แฟนๆ สามารถเยี่ยมชม Suzuki Burgman 400 ABS ร่วมกับ Suzuki Katana กับ Suzuki Burgman 400 พร้อมๆ กัน และรถรุ่นอื่นๆ ที่ครอบคลุมทุกสไตล์ได้ในบูธ Suzuki ที่งาน Motor Show 2019 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki ชูไฮไลท์เด็ด New Katana พร้อมรถรุ่นอื่นครบทุกสไตล์ ในงาน Motor Show 2019

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook