เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 เมษายน 2562 - 12:07

Suzuki Katana โฉมใหม่ มาถึงเมืองไทยแล้ว ชมสเปคก่อนเตรียมให้จับจองกันในเร็วๆ นี้

 

            Suzuki Katana คืนชีพอย่างเป็นทางการในงาน Intermot 2018 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 และในงาน Motor Show 2019 ทาง Suzuki Thailand ได้มอบเซอร์ไพร์สพิเศษในการนำ Suzuki Katana โฉมใหม่มาจัดแสดงครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แม้ว่าจะยังไม่เปิดราคาจำหน่ายในเวลานี้ แต่เป็นการส่งสัญญาณในการที่จะนำโมเดลนี้ เข้าจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ

 

 

            Suzuki Katana ได้รับแรงบันดาลใจจากการดาบญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านเส้นสายที่เฉียบคม สะท้อนถึงปรัชญาของซูซูกิที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดยอดงานฝีมืออันมีคุณค่าในทุกรายละเอียด และมอบสมรรถนะการขับขี่อันโดดเด่น

 

 

             Suzuki Katana บรรจุเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาด 999 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Suzuki GSX-R1000 ผสานด้วยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด และชุดเรือนลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) เพื่อการเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้สมรรถนะสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 9,500 รอบ/นาที

 

 

             โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมดเพื่อให้มีขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา คล่องตัวสูง ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสูงเบาะนั่งเพียง 825 มม. ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถยืนขาแตะพื้นได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงตัวเบาะนั่งและถังน้ำมันที่ดีไซน์เพียวบาง เพื่อมอบประสิทธิภาพการลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหมาะสม 

 

 

             ระบบไฮไลท์เด็ดอย่าง Traction Control Switch & Traction Control Mode Display ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดควบคุมการทรงตัวที่มีมากถึง 3 โหมด ช่วยให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้อย่างยาวนาน ลดความเมื่อยล้าในระหว่างเดินทาง เติมเต็มความมั่นใจในการเดินทางในทุกสถานการณ์

 

 

             Suzuki Katana ได้รับการออกแบบโคมไฟหน้า LED ทรงสี่เหลี่ยมสไตล์วินเทจ พร้อมเพิ่มความล้ำและความโดดเด่นด้วยการเสริมไฟหรี่ LED คาดตรงกลางซ้าย-ขวาของเลน์ไฟ ดูเฉียบคม สะท้อนเอกละกษณ์ได้เป็นอย่างดี ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้งสีเงิน Metallic Mystic Silver และสีดำ Glass Sparkle Black ทั้งนี้ Suzuki Katana สเปคไทย อาจจะมีราคาจำหน่ายราวๆ ไม่เกิน 7 แสนบาท

 

 

              นอกจากจะได้พบกับ Suzuki Katana แล้ว ภายในบูธ Suzuki ที่งาน Motor Show 2019 ยังมาพร้อมกับ Suzuki Burgman 400 สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki Bandit 150 รถจักรยานยนต์สตรีท ทัวร์ริ่ง ที่มีความคล่องตัวสูง ที่จะเป็นรุ่นใหม่น่าจับตามองว่าจะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ มาชมกันด้วยตาตัวเองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki ชูไฮไลท์เด็ด New Katana พร้อมรถรุ่นอื่นครบทุกสไตล์ ในงาน Motor Show 2019

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook