เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 มีนาคม 2562 - 12:27

Aprilia เผยว่าพวกเขาตั้งเป้าล่าโพเดี้ยมเกือบทุกเรซการแข่งขันใน MotoGP 2020

 

        Romano Albesiano หัวหน้าด้านเทคนิคของทีมแข่ง Aprilia MotoGP ตั้งเป้าล่าโพเดี้ยมในเกือบทุกเรซการแข่งขัน ในการแข่งขัน MotoGP 2020 โดย ณ ตอนนี้ Aprilia ถือว่าเป็นทีมแข่งเดียวที่ยังไม่สามารถทำงานติดอันดับ 1 ใน 3 ได้ในยุคนี้ ซึ่งในสนามแรกของการแข่งขัน MotoGP 2019 ที่กาตาร์ Aleix Espargaro และ Andrea Iannone ทำได้เพียงจบการแข่งขันในอันดับที่ 10 และ 14 ตามลำดับ ทำเวลาตามหลังผู้นำอยู่ประมาณ 10 วินาที

 

 

          "ระดับเฉลี่ยของการแข่งขัน MotoGP นั้นเพิ่มขึ้นในทุกๆปี ซึ่งถ้ามองในแง่ดี เราสามารถลดช่องว่างระยะห่างจากนักแข่งแถวหน้าได้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยทางเทคนิคแล้ว ผมพอใจกับมัน ตอนนี้เรากำลังทำได้ตามโปรแกรมของเราที่วางไว้และเราแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าในหลายปีที่ผ่านมา กิจกรรมทั้งหมดของเรานั้นมุ่งเป้าไปที่การแข่งขัน MotoGP ดังนั้นเราจึงพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด ด้วยทีมงานที่ดีที่สุด นักแข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด และทีมทดสอบรถแข่งที่แข็งแกร่งที่สุด ผมคิดว่าในตอนนี้เราเป็นทีมแข่ง Aprilia ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

          "การเข้ามาของ Massimo เหมือนกับว่าทำให้ภายในแผนกนั้นเป็นเหมือนกับยุคใหม่ จุดแข็งใหม่ๆ ความกระตือรือร้น ซึ่งสำหรับผมมันสุดยอดมากเพราะว่าเราสามารถทำงานได้จริง ทำในสิ่งที่ผมชอบ และในทุกๆวันที่ผมไปทำงานด้วยจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยม พวกเรานั้นมีไอเดียมากมาย และมีหลายสิ่งที่ต้องทำการพัฒนา ซึ่งเรามีไอดีมากกว่าทีมงานที่ต้องพัฒนามันซะอีก ส่วนเป้าหมายที่เราตั้งไว้ ผมคิดว่าสำหรับในปีหน้าเราต้องการที่จะขึ้นไปแย่งชิงในการขึ้นโพเดี้ยมในเกือบทุกการแข่งขัน นั่นคือเป้าหมายของเรา แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ท้าทายมากแต่ผมเชื่อมั่นว่ามันมีความเป็นไปได้ที่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้น Romano Albesiano กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook