เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 มีนาคม 2562 - 12:44

PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด WSBK 2019 ร่วมส่งแรงใจเชียร์ 2 นักบิดไทย คว้าแชมป์ 17 มีนาคม 2562

 

            พีพีทีวี เอชดี 36 สานต่อความเร็ว เอาใจคอมอเตอร์สปอร์ตให้ได้ "มันส์เต็มสูบ" หลังจากได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตแบบท่วมท้น กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2018 เมื่อปีที่ผ่านมา และสานต่อความมันส์กับการถ่ายทอดสด โมโตจีพี 2019 ในปีนี้ ล่าสุดเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 หรือ WSBK 2019 สนามที่ 2 ยิงสดจาก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 17 มีนาคมนี้ พร้อมร่วมให้กำลังใจ 2 นักบิดไทย ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร และ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี นักแข่งหญิงคนแรกของไทยในการแข่งขันนี้ ที่จะร่วมบิดล่าแชมป์ในสนามบ้านเกิด

            คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า "หลังจากที่ พีพีทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน MotoGP ก็ทำให้ความนิยมกีฬาประเภทมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยคึกคักมากขึ้น โดยปีนี้ พีพีทีวี ก็ยังคงถ่ายทอดสด MotoGP อีกเช่นเคย และที่พิเศษไปกว่านั้น สถานีฯ ยังได้รับคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม นี้ ให้แฟนๆ ได้ชมกันจุใจอีกด้วย โดยรายการนี้มีความน่าสนใจ ตรงที่มีนักบิดของชาวไทยร่วมลงสนามแข่งขันถึง 2 คน คือ ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร เตรียมลงแข่งในคลาสสูงสุดอย่าง “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ” ซึ่งจะแข่งขันร่วมกับนักบิดระดับแถวหน้าของโลกอย่าง โจนาธาน เรีย แชมป์โลกชาวไอริช, อัลบาโร เบาติสต้าแชส เดวีส์ รวมถึง ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค ส่วนนักบิดไทยอีกคนคือ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี ก็จะลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ดในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. ซึ่ง พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ให้ชมกันในวันที่ 17 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เชื่อว่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกอีกหนึ่งรายการ และอยากเชิญชวนให้แฟนๆชาวไทยมาร่วมให้กำลังใจ 2 นักบิดไทย ในการแข่งขันครั้งนี้ ให้สามารถคว้าโพเดี้ยมในบ้านเกิดของเราเองให้ได้”

            แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด "เอฟไอเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019” สนามที่ 2 ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook