เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มีนาคม 2562 - 16:53

Indian Jack Daniel Springfield Dark Horse ครุยเซอร์รุ่นพิเศษ สุขุมแบบผู้ดี ผลิตเพียง 177 คันเท่านั้น

 

          Indian ร่วมกับ Jack Daniel และ Klock Werks Kustom Cycles สร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์รุ่นพิเศษ ดึงความสุขุม เท่ให้กับสุภาพบุรุษเมื่อได้ขับขี่ ด้วย Indian Jack Daniel Springfield Dark Horse อาชาสุดเข้มดีไซน์ใหม่ สง่างามทุกมุมมอง และเป็นโมเดลที่สี่ที่พัฒนาร่วมกันระหว่างแบรนด์ครุยเซอร์และแบรนด์วิสกี้ และจะวางจำหน่ายในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เพื่อให้แฟนๆ ครุยเซอร์ดีไซน์สุขุมได้ครอบครอง

          Indian Jack Daniel Springfield Dark Horse มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งใหม่ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตบรรจง ให้สัมผัสที่หรูหรา, ชิลด์บังลมหน้าแบบปรับระดับได้, ระบบไฟ LED รอบคัน, เบาะนั่งพร้อมตราประทับโลโก้ Single Select ของ Jack Daniel ส่วนตัวถังจะมาในรูปแบบสีเทาตัดกับสีดำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเฉดสีของถังบ่มไม้โอ้คที่เก่าแก่ และเฉดสีของแพ็คเกจ Jack Daniel Single Barrel Select คาดด้วยสีเทา Steel Grey และตราของ Jack Daniel Single Barrel Select ส่วนขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ความจุ 1,890 ซีซี. ที่ให้แรงบิดมากถึง 123 ปอนด์/ฟุต

 

 

          และที่ขาดไม่ได้ก็คือของสมนาคุณในครั้งนี้จะเป็นฐานวางขวดดีไซน์พิเศษจาก Jack Daniel ที่ผลิตจากถังไม้โอ๊คแบบเดียวกับที่ใช้ในการบ่มวิสกี้ Single Barrel Select ของบริษัทฯ แถมหุ้มด้วยหนังเช่นเดียวกับเบาะที่นั่งของรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ร่วมกับแกะสลักชื่อเจ้าของรถ, หมายเลขรถจักรยานยนต์และ VIN

          Indian Jack Daniel Springfield Dark Horse จะเริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนกันยายน 2019 โดยจะผลิตเพียง 177 คัน โดยจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา, สเปน, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เป็นต้น ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook