เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มีนาคม 2562 - 12:32

Honda CB1000R Tribute หนึ่งเดียวในโลกจากอิตาลี ถ่ายทอด DNA จาก CB750 ในตำนาน

 

          ทาง Honda และสำนักแต่งชื่อดังจากอิตาลี Moto Macchion ได้เผยโฉมรถแต่งพิเศษหนึ่งเดียวในโลกที่จัดแสดงเฉพาะในงาน Rome Motodays 2019 นั่นคือ Honda CB1000R Tribute รุ่นพิเศษ ที่ถ่ายทอด DNA จากคาเฟ่ไบค์รุ่นพี่อย่าง Honda CB750 1968 ส่งต่อเอกลักษณ์และการควบคุมสู่รถรุ่นใหญ่สุดอย่าง Honda CB1000R ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและความทันสมัยจนกลายเป็นรถที่โดดเด่น เข้าถึงได้ทุกวัย

 

 

          โดยรายละเอียด Honda CB1000R Tribute มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนสีที่ครอบโคมไฟหน้ากับสีถังน้ำมันเป็นสีฟ้าคราม คาดแถบสีเหลือง โดยลงเป็นสีเมทัลลิกที่ให้ความเงางาม ร่วมกับติดตรา Honda แบบดั้งเดิม ส่วนด้านข้างได้ปรากฎตราปีกนกสีขาวพื้นหลังสีเหลืองแบบดั้งเดิมด้วย

 

 

          Honda CB1000R Tribute ยังมาพร้อมกับเสริมชิ้นส่วนใหม่ ยกระดับบุคลิกให้โดเด่น เข้มขลังยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์บาร์จาก Rizoma, ตุ้มปลายแฮนด์ กับที่ขายึดป้ายทะเบียนหลังจาก Lightech เบาะนั่งหุ้มหนัง Alcantara, ล้อซี่ลวดจาก Jonich, ท่อไอเสียปลายคู่จาก SC-Project เป็นต้น  

 

 

          นอกจากนี้ทาง Moto Macchion ยังได้ตอกย้ำให้ Honda CB1000R Tribute เป็นรถที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ด้วยการผลิตสำหรับเป็นของรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรมภายในงาน Rome Motodays 2019 ด้วยการเป็นรางวัลเพียงหนึ่งเดียวสำหรับผู้โชคดีภายในงาน จนทำให้รถ Honda CB1000R Tribute เป็นรถที่หายากที่สุดในโลกที่ประเมินราคาไม่ได้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motociclismo.it

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook