เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2562 - 10:46

Bigbike กับ 10 อันดับ มอเตอร์ไซค์ปี 2019 ที่น่าใช้สุดๆ ในงบประมาณ 400,000 บาท

            Bigbike หรือมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูงที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ด้วยราคาค่างวดที่เป็นมิตร โดยใช้งบประมาณ 2-300,000 บาท ก็สามารถเข้าถึงความเร้าใจได้แบบเต็มตัวแล้ว ครั้งนี้ทางเว็บเมืองผู้ดีอย่าง Visor Down ได้รวบรวม 10 อันดับ Bigbike ที่น่าสนใจสุดๆ ในงบราวๆ 400,000 บาท ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลยครับ

 

 

10. Yamaha MT-07 ราคา 6,349 ปอนด์

             ติดโผอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับน้องเล็กสายครอสเพลนอย่าง Yamaha MT-07 ด้วยความเป็นรถที่ผสานระหว่างความคล่องตัวในการใช้งาน และพละกำลังในการขับเคลื่อนได้อย่างลงตัว ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากคนที่ได้ลองสัมผัส จะรู้สึกติดอกติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น

 

 

9. Suzuki GSX-S 750 ราคา 7,699 ปอนด์

             หนึ่งในมอเตอร์ไซค์สายอินดี้ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในหมู่มวลไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในความแรงของขุมพลังในรูปแบบ 4 สูบ ที่สร้างชื่อมาจากสปอร์ตในค่าย โดยสิ่งที่ทำให้ GSX-S 750 มีความโดดเด่น ไม่ใช่แค่เรื่องเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องขององค์ประกอบชั้นดีที่ทางค่ายจัดมาให้แบบครบๆ อีกด้วย

 

 

8. Kawasaki ZX-6R Ninja ราคา 9,499 ปอนด์

            เปิดตัวในบ้านเราสักพักใหญ่ๆ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยค่าตัวแบบสุดว้าว พร้อมสมรรถนะความเร้าใจแบบจัดเต็มในแบบฉบับของรถ SuperSport เรื่องของสมรรถนะคงไม่ต้องพูดถึง ภาพลักษณ์คงไม่ต้องอธิบายกันมาก อยากได้ พร้อมจ่าย...จบทุกข้อสงสัย

7. Ducati Scrambler Café Racer ราคา 9,700 ปอนด์

            เรียกได้ว่ามีหลากรุ่น หลายสไตล์ให้ได้เลือกสำหรับ Ducati Scrambler 2019 แต่รุ่นหนึ่งที่ถือว่ามีภาพลักษณ์โดดเด่น และได้รับความสนใจไม่น้อย คงหนีไม่พ้น Ducati Scrambler Café Racer สำหรับนักขี่สายหล่อ เน้นเพอร์ฟอแมนซ์พอตัว คันนี้...ใช่เลย

 

6. Harley-Davidson Forty-Eight ราคา 9,995 ปอนด์

             ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Harley-Davidson เป็นรถที่ขี่แล้วรู้สึกถึงความน่้าเกรงขามในทุกๆ ตระกูล เช่นเดียวกับรุ่นยอดนิยมอย่าง Harley-Davidson Forty-Eight ที่ล่าสุดย้ายฐานการผลิตมาอยู่ในประเทศไทย ทำให้ไบคืเกอรืสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งหนึ่งในความน่าสนใจแบบสุดๆ มันก็อยู่ตรงนี้แหละ

 

5. Moto Guzzi V7 III Carbon ราคา 8,799 ปอนด์

            ผ่านครึ่งทางกันด้วยสองล้อโคตรอินดี้กับแบรนด์ Moto Guzzi ที่ส่งอสุรกายอย่าง Moto Guzzi V7 III Carbon เข้าประกวด เรื่องดีไซน์เน้นกลิ่นอายที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมสมรรถนะแบบดิบๆ และความขลังที่ไม่ว่าขี่ไปไหนๆ ก็ต้องมีคนเหลียวมองอย่างแน่นอน

 

 

4. Triumph Street Triple ราคา 8,100 ปอนด์

              หนึ่งในรถเนคเก็ตไบค์มิดเดิ้ลคลาสที่ขี่ดีที่สุดในโลก เจ้าของฉายา King of Class ยังคงใช้ได้กับตระกูล Street Triple ทุกยุคทุกสมัย การันตีความเร้าใจด้วยขุมพลังเดียวกับที่ประจำการอยู่ในตัวแข่ง Moto2 แบบนี้หากเรียกว่าไม่แรง ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

 

 

3. Suzuki V-Strom 1000XT ราคา 9,999 ปอนด์

            แม้ราคาในบ้านเราจะเกินเรนจ์ที่ Visor Down ตั้งไว้พอสมควร แต่ยังไงแล้ว Suzuki V-Strom 1000XT ก็ยังถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ทางค่ายจัดไว้ให้แบบครบๆ เต็มอิ่มด้วยสมรรนะทั้งความเร้าใจ และประสิทธิภาพในการควบคุม เดินทางสบาย ดีไซน์มีเอกลักษณ์

 

 

2. Yamaha Tracer 900 ราคา 9,249 ปอนด์

             ในบ้านเราเตรียมเปิดตัวสีใหม่ 2019 ในอีกไม่กี่อึดใจ เป็นอีกหนึ่งสองล้อที่สายเดินทางชื่นชอบ ด้วยความโดดเด่นในเรื่องเครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังสูง สามารถขี่ได้อย่างสนุก สมบุกสมบันพอตัว ซึ่งมาพร้อมออพชั่นที่ช่วยเติมเต็มอรรถรสในการเดินทางได้อย่างถึงอกถึงใจยิ่งขึ้น

 

 

1. Kawasaki Z900 RS ราคา 9,899 ปอนด์

              สไตล์การขับขี่ที่ฝรั่งชื่นชอบ คงหนีไม่พ้นเรื่องความสมูท ซึ่ง Kawasaki Z900 RS มีให้คุณอย่างลงตัว หากจะให้นิยามว่า "ยากศึกเรารบ ยามสงบเราหล่อ" ก็คงจะเหมาะกับสองล้อสไตล์โมเดิร์นเรโทรผู้นี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ หากคุณสงสัยว่ามันมีดีอย่างไร BoxzaRacing จัดรีวิว Kawasaki Z900 RS ไว้ให้แล้ว

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Visor Down

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook